Giải Trí

Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam bị gọi là 'bản sao' Hồ Ngọc Hà

Chia sẻ

Nhiều cư dân mạng nhận xét rằng, Phạm Hương có vẻ ngoài rất giống giọng ca “Tìm lại giấc mơ”.

Tối 3/10, Phạm Hương đã xuất sắc vượt qua 43 đối thủ để đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 một cách đầy thuyết phục. Mặc dù vướng không ít scandal trước đêm chung kết song chiến thắng của người đẹp gốc Hải Phòng nhận được sự đồng tình, ủng hộ từ giới truyền thông và số đông công chúng bởi cô là nhân tố nổi bật nhất cuộc thi.

Sau thời điểm công bố kết quả, cư dân mạng đồng loạt chia sẻ status chúc mừng Phạm Hương nhưng phần nhiều trong số đó lại đánh giá nhan sắc của cô quá giống ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Hoa hậu Phạm Hương và Hà Hồ có nhiều điểm giống nhau về ngoại hình.

Hoa hậu Phạm Hương và ca sĩ Hà Hồ có nhiều điểm giống nhau về ngoại hình.

Untitle1

Untitled

Nhiều người nhận xét Phạm Hương có ngoại hình giống hệt Hồ Ngọc Hà.

Trong cuộc sống, không ai muốn mình trở thành “bản sao” của một người nào đấy. Tuy nhiên, chẳng thể phủ nhận việc Phạm Hương giống Hà Hồ một cách lạ kỳ, thú vị.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sở hữu vẻ đẹp lai Tây như “đàn chị”. Ở nhiều góc nhìn, nếu không để ý kỹ sẽ dễ xảy ra sự nhầm lẫn. 

Hai người đẹp đều có “vũ khí” lợi hại nhất là đôi mắt, nụ cười. Phạm Hương - Hồ Ngọc Hà cùng sở hữu đôi mắt sâu hút đầy biểu cảm, khuôn miệng rộng với nụ cười tỏa nắng. Đây là điểm nhấn đặc biệt giúp họ nổi bật, thu hút sự chú ý từ người đối diện. 

Bên cạnh gương mặt, cựu sinh viên Đại học Thương mại còn có những điểm tương đồng khác với “nữ hoàng giải trí” của showbiz Việt như chiều cao (1,74 m/1,75 m), đã từng hoặc đang theo đuổi nghề người mẫu, sở hữu giọng hát đặc biệt… 

Tuy Phạm Hương và Hồ Ngọc Hà giống nhau về nhiều yếu tố nhưng khán giả hy vọng người đẹp 9X sẽ tìm cho mình một lối đi riêng, không lẫn lộn với “đàn chị” hay bất kỳ nghệ sĩ nào.

Bản chính Hồ Ngọc Hà từng gặp bản sao Phạm Hương trong một sự kiện ở Hà Nội vào năm ngoái.

“Bản chính” Hồ Ngọc Hà từng gặp “bản sao” Phạm Hương trong một sự kiện ở Hà Nội vào năm ngoái.

5

Những khoảnh khắc giống nhau đến bất ngờ của Phạm Hương - Hà Hồ.

Những khoảnh khắc giống nhau đến bất ngờ của Phạm Hương - Hà Hồ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất