Giải Trí

Mỹ Tâm và Hà Hồ có gì mà khiến Hồ Quỳnh Hương thán phục đến thế?

Chia sẻ

Một lần nữa Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà được tôn vinh số 1 showbiz Việt, lần này là sự công nhận đến từ một giọng ca cũng "khủng" không kém chính là Hồ Quỳnh Hương.

Trong đêm thi thứ 2 của Vòng tranh đấu của chương trình Nhân tố bí ẩn 2016, Hồ Quỳnh Hương, ngôi sao hạng A của làng nhạc Việt đã một lần nữa “ngầm” khẳng định sự thành công và quyền lực của hai đồng nghiệp là Mỹ Tâm và Hà Hồ, khi cô dành lời khen ngợi cho thí sinh Trương Kiều Diễm.

Thí sinh được so sánh có “ngoại hình giống ca sĩ Hà Hồ và giọng hát giống ca sĩ Mỹ Tâm” Trương Kiều Diễm biểu diễn ca khúc do chính mình sáng tác - Lẽ sống riêng tôi, cùng với tiếng guitar cực chất của mình. Sau phần biểu diễn của cô, nữ HLV Hồ Quỳnh Hương liền hào hứng nói: “Có ai nói với em là em chân dài và đẹp như chị Hồ Ngọc Hà mà giọng hát của em giống chị Mỹ Tâm chưa?” khiến cho thí sinh cảm thấy nở mày nở mặt.

Hồ Quỳnh Hương dành lời khen có cánh cho thí sinh qua đó khẳng định vị thế của Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà.

Hồ Quỳnh Hương dành lời khen có cánh cho thí sinh qua đó khẳng định vị thế của Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà.

Đặt vào không gian một cuộc thi tài năng liên quan đến ca hát, đây được xem là lời khen tặng rất đáng tự hào cho thí sinh dự thi. Với cách so sánh ngầm này, khán giả dễ dàng có được phác họa tương đối hoàn hảo cho một tài năng ca hát khi sở hữu cả vẻ đẹp ngoại hình lẫn giọng hát. Hai nhân tố không thể thiếu nếu ai đó có tham vọng trở thành ca sĩ nổi tiếng.

Và điều quan trọng, đặt lời khen tặng này trong hoàn cảnh nói trước hàng triệu khán giả truyền hình của một đồng nghiệp nói về 2 đồng nghiệp, thì có lẽ, lời khen này cũng chính là một sự công nhận cho những nỗ lực, và thành công khi nhìn nhận về “đối thủ” cùng lĩnh vực ca hát. Điều tưởng dễ mà lại hóa khó đến không ngờ. Nhất là khi nó được thốt ra từ miệng của một người cũng “quyền lực” và có đỉnh cao danh vọng không hề kém cạnh như Hồ Quỳnh Hương.

Công thức làm nên thành công

Cùng sở hữu giọng hát trầm, ồm ồm, khàn rất nam tính. Nhưng Hà Hồ thậm chí còn được đánh giá là giọng hát nam tính hơn Mỹ Tâm. Bên cạnh ca hát, còn có khả năng chơi nhạc cụ. Mỹ Tâm chơi guitar, thậm chí còn thổi sáo. Hồ Ngọc Hà thì chinh phục khán giả bằng những phím piano điêu luyện, nhiều người còn thầm nghĩ, nếu không trở thành ca sĩ, Hà Hồ hoàn toàn có thể là nghệ sĩ chơi dương cầm xuất sắc nhờ tài năng và vóc dáng quá phù hợp mỗi khi ngồi bên cây đàn.

Mỹ Tâm chinh phục khán giả bằng giọng ca nội lực.

Mỹ Tâm chinh phục khán giả bằng giọng ca nội lực.

Cả Mỹ Tâm và Hà Hồ đều có khả năng vũ đạo cực chất. Nếu Mỹ Tâm mạnh mẽ, thì Hà Hồ lại có những cái lắc mình uyển chuyển và cực kỳ sexy.

Ngoại trừ danh hiệu "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà cũng được biết đến với khả năng nhảy cực sung.

Ngoại trừ danh hiệu “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà cũng được biết đến với khả năng nhảy cực sung.

Trên sân khấu, nếu Mỹ Tâm mạnh mẽ, nội lực, và sẵn sàng đốt cháy mọi khán giả nhờ khả năng bùng nổ, thì Hà Hồ lại chinh phục bằng những lời tự sự, tâm tình như “rót mật vào tai”.

Ngoài ra, Mỹ Tâm từ khi vào nghề cho đến nay vẫn giữ được tính cách phổi bò, bộc trực, nhiều khi vô tư và hồn nhiên “quá mạng” nên không ít lần “dính chưởng” vô duyên. Ở phía bên kia, Hà Hồ thì lại rất khéo léo, mỗi lời ăn tiếng nói đều được “mài dũa” cẩn thận, nên bị đánh giá là giả tạo.

Nụ cười thoải mái đặc trưng của Mỹ Tâm.

Nụ cười thoải mái đặc trưng của Mỹ Tâm.

Sự trái ngược khiến cả hai cùng có sức hấp dẫn khó cưỡng

Nói đến Mỹ Tâm người ta liên tưởng tới giọng ca da màu Whitney houston , hiền lành, trong sáng, nói không với scandal. Và nếu không may có scandal thường chọn giải pháp im lặng, hay viết tâm thư động viên fans để xoa dịu tình hình, cũng như khẳng định, “hãy tin tưởng chị, chị vẫn ổn”.

Mỹ Tâm thường chọn giải pháp im lặng mỗi khi có scandal.

Mỹ Tâm thường chọn giải pháp im lặng mỗi khi có scandal.

Trái lại, nếu viết “sớ” về scandal của Hà Hồ có lẽ phải cả một thiên ký sự cũng có khi là chưa đủ. Người ta thậm chí còn ví Hà giống hệt Madonna, người nhởn nhơ và cười cợt với mọi scandal. Điều này cho Hà nhiều thứ, đó là “ma lực”, nhưng đi kèm với nó cũng là “tai tiếng”.

Fan của Mỹ Tâm thì cuồng nhiệt, có nhiều lúc thậm chí còn bị cho là yêu thần tượng một cách “bạo liệt”, sẵn sàng vì thần tượng mà cuốn phăng mọi cản trở.

Fan của Hà ít hơn về số lượng, và cũng ít tai tiếng hơn khi không gây ra những tranh cãi kiểu như “Chỉ chị Hà là số một, không ai bằng chị Hà…”

Hồ Ngọc Hà có một lượng fan "cứng" cực lớn nhờ cách hành xử khôn khéo.

Hồ Ngọc Hà có một lượng fan “cứng” cực lớn nhờ cách hành xử khôn khéo.

Về nhan sắc, nếu Mỹ Tâm có nét đẹp phô phô giản dị, thì Hà Hồ lại trau chuốt và luôn như một “nữ hoàng” trên sàn diễn. Đặc biệt, Hà Hồ sở hữu đôi chân dài thẳng tắp, còn Mỹ Tâm nhiều khi vẫn bị chê là ngoại hình có chút thô sơ.

Hà Hồ luôn dẫn đầu xu hướng thời trang, và là hình tượng khiến nhiều sao trẻ học tập, thậm chí đến sao cỡ như Thủy Tiên cũng có lần phải “nổi điên” vì bị so sánh và nói bắt chước Hà Hồ. Còn Mỹ Tâm thì… thời trang mãi mãi là một bài toán giải hoài mà đáp số lúc đúng lúc sai.

Cuối cùng, sức nóng của Mỹ Tâm và Hà Hồ bên cạnh sàn diễn thì còn là đời sống tình cảm. Mỹ Tâm đến hiện tại vẫn “ế bền vững”. Còn Hà Hồ thì ôi thôi, “lận đận” vì được yêu quá nhiều!

Hai ''nữ hoàng'' đang cùng thống trị làng giải trí Việt

Hai ”nữ hoàng” đang cùng thống trị làng giải trí Việt.

Vậy đó, lời khen là dành cho Trương Diễm Kiều, nhưng thực chất đã phản ánh trong mắt Hương Hồ, Hồ Ngọc Hà xinh đẹp và sexy, còn Mỹ Tâm thì sở hữu giọng hát đúng chuẩn “Hoạ mi tóc nâu”. Hai ngôi sao chưa thể bị soái ngôi của làng nhạc Việt.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất