Giải Trí

Tâm Tít bất ngờ tiết lộ danh tính bố con gái của Maya là đại gia Chu Đăng Khoa

Huỳnh Như
Chia sẻ

Những chia sẻ mới đây của Tâm Tít vô tình tiết lộ danh tính bố của con gái Maya - bé Bồ Câu là đại gia Chu Đăng Khoa. Điều này trùng khớp với những đồn đoán từ cư dân mạng trước đó.

Những ngày qua, ồn ào xoay quanh chuyện chồng Tâm Tít là người yêu cũ suốt 7 năm của Maya thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng và truyền thông. Trong khi đó, người trong cuộc vẫn liên tiếp đưa ra loạt status, thông tin trên mạng xã hội lẫn mặt báo nhằm “công kích” nhau.

Mới đây, qua một bài trả lời phỏng vấn, Tâm Tít cho rằng Maya vẫn còn quan tâm đến chồng cô. Thông tin này thêm lần nữa khiến vụ lùm xùm này lại được “thổi bùng” lên.

Theo đó, cựu hotgirl/diễn viên Hà thành cho biết Maya có tiền sử liên quan đến những người có gia đình và Chu Đăng Khoa không phải là trường hợp duy nhất.

Ngoài ra, cô còn tiết lộ Maya mang thai với vị đại gia này. Những chia sẻ trên từ Tâm Tít trùng khớp với loạt đồn đoán của cư dân mạng trước đây.

Maya và con gái Bồ Câu.

Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin một chiều đến từ phía Tâm Tít. Về phía Maya hay đại gia Chu Đăng Khoa, cả hai chưa đưa ra bất kỳ phát ngôn nào liên quan đến danh tính bố của bé Bồ Câu.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất