Giải Trí

Tạm ngừng sự nghiệp, Trà Ngọc Hằng lên đường sang Mỹ học thiết kế

Linh San
Chia sẻ

Xuất hiện tại sân bay với xe hơi tiền tỷ cùng chiếc gối ngủ đỏ rực “bành trướng” Trà Ngọc Hằng nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của mọi người tại đây. Được biết, cô có chuyến lên đường sang Mỹ học một khóa học ngắn hạn về thiết kế.

Mới đây, nữ ca sĩ - người mẫu Trà Ngọc Hằng có mặt tại sân bay bên chiếc siêu xe màu đen tiền tỷ. Cô xuất hiện với phong cách thời trang vô cùng năng động và khỏe khoắn. Thời gian gần đây, Trà Ngọc Hằng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ gu thời trang của mình.

Đáng chú ý, Trà Ngọc Hằng còn mang theo cả chiếc gối ngủ dễ thương và siêu “khủng” đỏ rực, thu hút đông đảo sự chú ý của những người xung quanh. Chiếc gối ngủ của cô có hình dạng của một bông hoa hồng với những cánh hoa đầy cuốn hút. Đặc điểm này nhanh chóng thu hút được sự chú ý của mọi người tại đây.

Trà Ngọc Hằng đi xe hơi tiền tỷ tới sân bay.

Gần đây, cô chăm chỉ xuất hiện tại các sự kiện nhiều hơn và ghi điểm với hình ảnh biến hóa với chất riêng cuốn hút.

Xuất hiện cùng với chiếc gối ngủ thì cũng không còn quá hiếm với nhiều người trong những chuyến đi đường dài nhưng với chiếc gối được đầu tư này thì chắc chỉ có Trà Ngọc Hằng.

Nhiều sao quốc tế cũng được chú ý khi mang gối ngủ trong những chuyến bay của mình như: Selena, Delevingne, Kim Kardashian,…

Cô chia sẻ trước đó với một số người bạn về việc tham gia khoá ngắn hạn về thời trang ở mỹ và sự chuẩn bị này khá lâu.

Được biết đến khi song hành cả hai vai trò người mẫu và ca sĩ, Trà Ngọc Hằng đang nỗ lực không ngừng cho những bước tiến mới trong năm 2017. Năm nay cô hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ mới dành cho công chúng với những sản phẩm âm nhạc mới.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin mới nhất