Giải Trí

Mỹ Tâm làm cô giáo bất đắc dĩ trong chuyến từ thiện tại Quảng Nam

Bửu Đặng
Chia sẻ

Hơn 200 phần quà đã được Mỹ Tâm trao đến tận tay những hoàn cảnh khó khăn tại trường tiểu học Hùng Vương, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn trổ tài giảng dạy, hướng dẫn các em thực hiện một số bài tập trong sách giáo khoa. Đây cũng là ước muốn từ nhỏ của cô.

Chiều 13/10, Mỹ Tâm có chuyến trao quà cho các trẻ em nghèo hiếu học tại trường tiểu học Hùng Vương, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Hơn 200 phần quà đã được nữ ca sĩ trao đến tận tay những hoàn cảnh khó khăn tại đây.

Đây là chuyến từ thiện thứ hai trong khoảng thời gian cuối năm năm quỹ từ thiện Mỹ Tâm cùng các tình nguyện viên.

Sự xuất hiện của giọng ca Họa mi tóc nâu đã làm không khí trường tiểu học thêm sôi nổi.

Ngoài trao quà, Mỹ Tâm còn bất ngờ đến thăm một lớp học.

Cô không chỉ giao lưu, trò chuyện với các học sinh mà còn trổ tài giảng dạy, hướng dẫn các em thực hiện một số bài tập trong sách giáo khoa. Đây cũng là ước muốn từ nhỏ của Mỹ Tâm.

Cô tâm sự trên trang cá nhân: “Trên đường đến với các em, nhớ ngày xưa mình muốn làm cô giáo, đến giờ vẫn không thay đổi. Hôm trước có mấy em nhỏ gặp mình cứ thích kêu cô Út… Ờ, cô Út - Chính là mình ngày xưa”.

Nhiều học sinh nhận ra Mỹ Tâm đã bày tỏ niềm vui và mong muốn được nghe cô hát. Đáp lại niềm mong mỏi và những lời yêu cầu, cô đã thể hiện ngẫu hứng nhiều ca khúc, trong đó có Tình quê , Niềm tin chiến thắng,…

Bên cạnh những tiết mục và phần giao lưu hài hước, dí dỏm, những lời chia sẻ giữa Mỹ Tâm và những học sinh khiếm thị đã gây xúc động cho những người có mặt tại buổi trao quà. Trước hoàn cảnh kém may mắn và trở ngại trước con đường học tập của các em, nữ ca sĩ đã động viên để giúp các em có thêm động lực đến trường.

Cô cho biết thêm trong thời gian sắp tới, cô và quỹ từ thiện mang tên mình sẽ đẩy mạnh hơn nữa những hoạt động nhằm giúp đỡ những trường hợp tương tự.

Mỹ Tâm dành thời gian giao lưu với những em bé có hoàn cảnh khó khăn.

Các bé còn dành tặng nhiều món quà đặc biệt về mặt tinh thần cho Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm khiến nhiều em bé và bạn trẻ thích thú khi giao lưu bằng tiếng Quảng Nam.

Nhiều phần quà đã được đích thân Mỹ Tâm trao tận tay đến các em.

Hình ảnh giản dị, thân thiện của Mỹ Tâm trong những chuyến đi từ thiện luôn để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ.

Đây là chuyến đi từ thiện thứ 2 của nữ ca sĩ Họa mi tóc nâu trong năm 2017.

Sau chuyến từ thiện, Mỹ Tâm sẽ tiếp tục với lịch diễn và những dự án cá nhân. Trước đó vài ngày, cô làm người hâm mộ không khỏi hoang mang khi bất ngờ bật mí trên trang cá nhân về một điều đặc biệt vào lúc 9h ngày 15/10.

Không ít fan dự đoán về một sản phẩm âm nhạc đang sắp sửa ra mắt vào thời điểm cuối năm. Tuy nhiên, cô vẫn giữ bí mật để dành sự bất ngờ cho các khán giả.

Mỹ Tâm tươi cười rạng rỡ bên cạnh các em nhỏ.

Fan club của Mỹ Tâm luôn đồng hành cùng thần tượng trong những chuyến đi thiện nguyện.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin mới nhất