Giải Trí

Tạm gác việc giỗ bố, MC Phan Anh vội đến sẻ chia với bà con vùng lũ Quảng Bình

Hương Ngân
Chia sẻ

Chiều 18/10, Phan Anh đã có mặt tại UBND xã Mai Hóa - huyện Tuyên Hóa - Quảng Bình để trao tặng những phần quà đầu tiên tới người dân chịu thiệt hại nặng nề của trận bão lũ lịch sử.

Sau hơn 24h kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ miền Trung trước mưa lũ hoành hành, MC Phan Anh và các nhà mạnh thường quân đã quyên góp được hơn 10 tỷ đồng. Và ngay trong đêm - rạng sáng ngày 18/10, MC Phan Anh đã đáp chuyến bay vào Đà Nẵng và di chuyển tới Quảng Bình. Đến chiều cùng ngày, nam MC đã có mặt ở xã Mai Hóa - huyện Tuyên Hóa - Quảng Bình để trực tiếp trao những phần quà đầu tiên cho các hộ dân.

MC Phan Anh hô hào mọi người xếp hàng để vào nhận cứu trợ.

Thay vì vẻ ngoài bảnh bao, lịch lãm mỗi khi đi sự kiện, Phan Anh xuất hiện tại UBND xã khá giản dị với áo jeans, đeo balo trên vai và luôn miệng hô hào người dân xếp hàng. Anh đã trao cho mỗi hộ dân 500 nghìn đồng cùng những phần quà như hộp ruốc, hộp muối vừng, nhu yếu phẩm…

Những hành động của Phan Anh nhận được rất nhiều sự ủng hộ của mọi người. Ai ai cũng dành cho anh lòng tin, sự yêu mến. Bằng chứng số tiền quyên góp chuyển vào tài khoản nam MC ngày một nhiều lên.

Ai ai cũng vui mừng khi được gặp trực tiếp MC Phan Anh ở bên ngoài. (Ảnh: Zing.vn)

Tuy nhiên, ít ai biết đằng sau trái tim nhân hậu đó, Phan Anh đã phải rất “đau đáu” trong lòng để sắp xếp việc nhà. Khoảng thời gian này vợ anh đang đi công tác nên một mình Phan Anh vừa bận rộn công việc vừa phải chăm sóc các con. Đặc biệt, ngày 17/10 là giỗ bố Phan Anh nhưng vì tất bật chuẩn bị cho chuyến đi vào Quảng Bình mà nam MC không thể có mặt được.

Bản thân Phan Anh cũng không suy nghĩ, bận tâm đến những ý kiến trái chiều của một bộ phân về việc anh đi từ thiện. “Tôi không suy nghĩ gì cả, chỉ tập trung vào công việc và cố gắng hoàn thành tốt những gì mọi người đã gửi gắm. Nói theo ngôn ngữ mạng hiện nay: “Mình thích thì mình làm từ thiện thôi”. Tôi nghĩ mình may mắn có được niềm tin và cách suy nghĩ tích cực thì không việc gì phải đắm chìm trong suy nghĩ tiêu cực và nghi ngờ mọi thứ xung quanh.” - Phan Anh chia sẻ trong một bài phỏng vấn trên Vnexpress.

Nam MC vui vẻ trò chuyện cùng người dân tại xã Mai Hóa - huyện Tuyên Hóa - Quảng Bình .

Nam MC vui vẻ trò chuyện cùng người dân tại xã Mai Hóa - huyện Tuyên Hóa - Quảng Bình. (Ảnh: Kenh14)

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất