Giải Trí

Mỹ Tâm đưa Hoa hậu Hoàng Kim 'kết nối yêu thương' tại quê nhà

T.H
Chia sẻ

Tối ngày 31/8 vừa qua, “họa mi tóc mi” Mỹ Tâm đã đưa Hoa hậu Hoàng Kim tham gia chương trình “Hành trình kết nối yêu thương” số 6 tại Quảng Nam. Chương trình với ý nghĩa đặc biệt thu hút sự tham gia các nghệ sĩ, đại sứ chương trình cùng đông đảo các em học sinh cùng khán giả.

Vừa qua, Quỹ BTTEVN phối hợp với Sở Lao động - Thương Binh và Xã hội Tỉnh Quảng Nam, Công ty Xã Hội Hành Trình Kết Nối Yêu Thương tổ chức chương trình Hành trình Kết nối yêu thương số 6 Chào Mừng Quốc Khánh 2-9 vào lúc 19h00 ngày 31/08/2017 tại Quảng Trường 24/3 Tp. Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam.

Sự xuất hiện đặc biệt của nữ ca sĩ Mỹ Tâm tại quê nhà thu hút sự chú ý và chào đón nồng nhiệt từ khán giả. Bên cạnh đó, Hoa hậu Hoàng Kim - đại sứ của chương trình cũng có mặt tại đây trong hình ảnh giản dị và gần gũi. Được biết đây là hoạt động xã hội mà Hoàng Kim thấy vô cùng ý nghĩa cũng như muốn tiếp tục tham gia trong thời gian tới trong các hoạt động xã hội của mình sau đăng quang Miss Vietnam New World 2017 tại Vancouver - Canada.

Chương trình được xem là một nhịp cầu kết nối và nhằm tuyên truyền về các hoạt động của Quỹ BTTEVN và địa phương, tuyên truyền về Quyền trẻ em: Quyền được sống, Quyền được phát triển, Quyền được bảo vệ, Quyền được tham gia.

Ca sĩ Mỹ Tâm và Hoa hậu Hoàng Kim.

Hoa hậu Hoàng Kim và nghệ sĩ Trường Giang.

Chương trình đã trao 120 phần quà và học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó học giỏi vào đêm 31/08/2017, ngoài ra Ban tổ chức còn hỗ trợ mổ mắt, mổ tim, tặng xe lăn, xe đạp, nhà tình thương, thư viện, đồ chơi, nước sạch và dụng cụ học tập, và ngày 30/08/2017 Ban tổ chức Hành Trình Kết Nối Yêu Thương cùng Chùa Huyền Trang Quận 7, TP.HCM đi trao 500 phần quà cho hai huyện Tiên Phước và huyện Thăng Bình với tổng số tiền là 550.000.000 đồng.

Ông Hùng Cường - Chủ tịch Hùng Cường Group (thứ 2 từ trái qua), đơn vị đồng hành chính trao hoa cám ơn các đại sứ của chương trình.

Bà Lâm Thị Mỹ Hạnh - Giám đốc chuỗi nhà hàng Mỹ Hạnh Đà Nẵng (thứ 2 từ trái qua), Ông Đinh Trọng Vỹ - Chủ tịch HĐQT, người sang lập Công ty TNHH Hành trình kết nối yêu thương Alaska (Thứ 3 từ trái sang), Bà Đinh Thị Kim Anh - Giám đốc chuỗi nhà hàng Bé Anh Đà Nẵng (thứ 4 từ trái qua), Ông Phùng Văn Thuận - TGĐ Công ty Xã hội Alaska (ngoài cùng bên phải).

Hành trình kết nối yêu thương sẽ đến với các tỉnh/thành phố. Đây là hoạt động nhằm kết nối những tấm lòng, những con người và những câu chuyện đời, gửi gắm những tình yêu thương của mọi người dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, kêu gọi những tấm lòng nhân ái đóng góp dù nhỏ cũng tạo nên một giá trị lớn.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất