Giải Trí

Tạm ổn định sức khỏe, Harry Lu về Đài Loan để điều trị chấn thương ở mặt

Hương Ngân
Chia sẻ

Sáng 1/3, nam diễn viên Harry Lu đã xuất viện và cùng mẹ đáp chuyến bay về Đài Loan để tiếp tục điều trị chấn thương.

Ngày 25/2, Harry Lu bất ngờ gặp tai nạn giao thông khi đang di chuyển từ Quận 7 đến Quận 1 - TP HCM. Ngay sau đó, nam diễn viên được đưa vào bệnh viện Chợp Rẫy cấp cứu và rơi vào tình trạng nửa tỉnh nửa mê. Các bác sĩ chuẩn đoán Harry Lu gãy xương mặt và mũi.

Đến sáng 1/3, đại diện truyền thông của Harry Lu cho biết nam diễn viên vừa xuất viện. Sức khoẻ của anh ổn định hơn, tuy nhiên vẫn phải điều trị chấn thương ở mặt và mũi. Đồng thời, anh cũng đã cùng mẹ ra sân bay về quê nhà Đài Loan để tiếp tục theo dõi chuyên sâu vết thương.

Hình ảnh Harry Lu xuất viện vào sáng 1/3.

Cám ơn tất cả những lời hỏi thăm, động viên, chia sẻ của mọi người dành cho Harry Lu suốt những ngày khó khăn vừa qua. Thay mặt Harry, Huy xin chân thành cám ơn tất cả. Sáng nay Harry đã ổn định tất cả, tay chân ổn, không có chấn thương nào lớn trừ phần mũi và mặt, hô hấp đã bình thường, (có chút yếu mềm và bánh bèo thôi), nhưng nhìn chung là đã không còn gì nguy hiểm nữa. Harry đã bay về Đài Loan để tiếp tục theo dõi và điều trị chuyên sâu những vết thương còn khá đáng kể trên mặt. Hẹn gặp lại mọi người vào một ngày gần nhất, và những sản phẩn gần” - Đại diện truyền thông của nam diễn viên chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất