Giải Trí

Tạm biệt năm cũ! Nhìn lại bức tranh muôn màu của showbiz Việt trong năm 2016

Hương Ngân
Chia sẻ

Bên cạnh những cống hiến nghệ thuật, giải thưởng thì showbiz Việt cũng nhận không ít chuyện buồn, sự tiếc nuối trong năm 2016.

Chỉ còn chưa đầy ít giờ nữa chúng ta sẽ phải nói lời chào tạm biệt năm 2016 để bước tiếp sang cánh cửa mới 2017. Thời điểm này cũng là lúc mọi người cùng nhìn lại một chặng đường của làng giải trí Việt trong năm qua với những biến động, những câu chuyện vui buồn.

Trong bức tranh năm 2016, có lẽ chúng ta không thể không lắng đọng, nghẹn ngào trước sự ra đi của quá nhiều nghệ sĩ. Những cái tên quen thuộc như Thanh Tùng, Lương Minh, Trần Lập, Minh Thuận, Hán Văn Tình… sẽ còn mãi trong tim mỗi khán giả yêu nghệ thuật.

Vâng, 1 năm buồn của làng văn hóa! Từ scandal hay những chuyện tình ồn ào luôn là tâm điểm chú ý của dư luận. Chắc chắn, trong bức tranh showbiz Việt không thể không nhắc tới cuộc tình giữa Hồ Ngọc Hà - Chu Đăng Khoa, Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân,… hay cái tên Minh Béo, Trương Hồ Phương Nga…

Năm 2016, Việt Nam cũng có rất nhiều đại diện tham gia đấu trước sắc đẹp quốc tế! Tuy nhiên, dù rất cố gắng nhưng các cô gái trẻ vẫn chưa thật sự mang về nhiều vinh quang cho nước nhà. Có chăng, người đẹp Ngọc Duyên bất ngờ đăng quang trở thành Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu!

Tuy nhiên, chúng ta vẫn có quyền tự hào với không ít nghệ sĩ gặt hái được thành công rực rỡ. Đáng chú ý phải kể đến Đông Nhi - Noo Phước Thịnh, hay những chương trình truyền hình được yêu thích hiện nay như The Face - Gương mặt thương hiệu, Sing My Song - Bài hát hay nhất, The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí

Tạm biệt năm 2016! Hãy cùng hy vọng sự khởi sắc mới của bức tranh showbiz Việt 2017 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất