Giải Trí

Talinda Ann Bentley - người vợ tào khang của ngôi sao nhạc rock Chester Bennington

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Dù chỉ là vợ hai nhưng Talinda Ann Bentley đã có 12 năm chung sống mặn nồng bên Chester Bennington. Cô không chỉ giúp anh đối mặt với khủng hoảng mà còn tần tảo nuôi 6 người con.

Ngày 20/7, cả thế giới bàng hoàng hay tin ngôi sao nhạc rock huyền thoại Chester Bennington qua đời tại nhà riêng ở Los Angeles. Nam ca sĩ 41 tuổi đã mãi mãi ra đi khi tự tử bằng cách treo cổ, để lại 6 đứa con thơ cùng người vợ tào khang chung sống bên anh suốt 12 năm.

Trước khi kết hôn 2 lần, thành viên Linkin Park đã quen biết Elka Brand, mối tình của anh sớm “đơm hoa kết trái” khi cả hai cho ra đời Jamie vào năm 1996.

Tuy nhiên, anh đã sớm nói lời chia tay cùng Brand và kết hôn với người vợ đầu tiên của mình là Samantha Marie Olit trong cùng năm 1996. Năm 2002, cặp đôi đón chào con trai đầu lòng mang tên Draven Sebastian, khi Draven lên 3 tuổi, cặp đôi cũng không giữ được hạnh phúc gia đình và quyết định đường ai nấy đi vào năm 2005.

Trong khoảng thời gian trước khi ly dị, Chester có cơ hội quen biết người vợ thứ hai cũng là người vợ sau cùng Talinda Ann Bentley. Cả hai bén duyên thông qua một người bạn chung là nhạc sĩ Ryan Shuck và bắt đầu hẹn hò vào tháng 12/2004.

Về phía Talinda, cô kém hơn Chester một tuổi. Thời niên thiếu, cô đã bắt đầu bươn chải kiếm sống với các nghề như bồi bàn, huấn luyện viên và giáo viên. Trong thời gian làm giáo viên, cô đã dạy khoa học cho học sinh từ lớp 6-8. Sau đó, cô lại chuyển hướng làm người mẫu trong những năm 2000 và thành công xuất hiện trong chuyên mục Girls Girls của tạp chí Playboy.

Theo fansite của Linkin Park, kỹ năng người mẫu mang đến cho Bentley thành công đáng kể từ năm 2000 - 2004. Và trong khoảng thời gian này Talinda đã được giới thiệu để gặp Chester Bennington để rồi trở thành chỗ dựa tinh thần vững chắc cho nam ca sĩ.

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2009 với tờ Bullz-Eye, Chester chia sẻ về cách mà người vợ thứ hai giúp anh vượt qua cơn khủng hoảng từ vụ ly hôn với người vợ đầu tiên là Samantha Marie Olit:

“Ly hôn đối với tôi là một trong những điều tồi tệ nhất nhưng cũng là tốt nhất trong cuộc đời. Mọi thứ tôi dựng nên sau quá trình làm việc vất vả đã biến mất khi cả hai chia tay. Tất cả mọi điều! Tôi đã bị xóa sổ và thật khó khăn trong cái tôi của mình để buông bỏ tất cả những điều đó. Cuộc sống của tôi đi từ một ngôi nhà lớn đến một căn hộ nhỏ ở Santa Monica. Tôi đã cạn kiệt và cay đắng trong thời gian đó.

Nhưng cuối cùng tôi học chấp nhận và vượt qua nói. Tôi yêu một lần nữa rồi nhận được sự giúp đỡ Talinda để đối mặt với quỷ dữ trong tôi … Ở thời điểm gặp nhau, tôi lập tức hiểu được rằng, cô ấy là người phụ nữ tuyệt vời”.

Năm 2005, Talinda và Bennington chính thức kết hôn. Chester đã viết một bài thơ cảm động cho vợ mình. Và sau khoảng thời gian gắn bó, cả hai có 3 con chung Tyler Lee Bennington (11 tuổi) và Lila - Lilly Bennington (cả hai đều 6 tuổi). Talinda cũng trở thành mẹ kế không ngại quản nhọc khi chăm sóc cho con riêng của Chester là Jamie, Draven và con trai Isaiah của Brand vào năm 2006. Cả gia đình 8 người cứ thế bình yên sống cùng nhau hơn 1 thập kỷ.

Điều đáng buồn là chỉ một tháng trước khi xảy ra biến cố, Talinda còn đăng lên tài khoản Twitter của mình bức ảnh hai vợ chồng với dòng trạng thái: “Chúc mừng Ngày của cha với người đàn ông trong giấc mơ của tôi. Anh là người cha tốt nhất!”

Giờ đây, Chester đã mãi đi xa để lại nỗi nhớ mong cũng như đau buồn trong vợ và các con. Sẽ không còn ai hát ca khúc Give Me Your Name cho Talinda nghe, Chester sẽ không còn ngân vang giai điệu mà anh dành riêng cho cô: “Hãy cho anh một nụ cười / Cho anh được biết tên em / Cho anh một tín hiệu dẫn lối / Để có thể đến bên em / Bởi thật không đến dễ dàng để em xuất hiện trước mặt anh”.

Bài hát Give Me Your Name mà Chester viết tặng vợ Talinda.

Trong lúc này, cả thế giới không khỏi bàng hoàng vì sự qua đời đột ngột của giọng ca nội lực Linkin Park. Anh từng muốn chết đi vì người đàn ông lạm dụng tình dục mình thuở bé, nhưng hơn 40 năm cuộc đời, mọi chuyện tưởng như được trấn an lại sụp đổ trong cơn ác mộng “khủng hoảng”. Cả thế giới cầu nguyện cho anh…

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất