Giải Trí

Tài tử 'Mỹ nhân ngư' lấp lửng chuyện cưới giai nhân thẩm mỹ

Chia sẻ

Ngay trong ngày Valentine, chân dài Châu Dương Thanh thẳng thắn nói về tình yêu với La Chí Tường - chú bạch tuộc đáng yêu và cực hài của "Mỹ nhân ngư".

Theo Sina, La Chí Tường vào tháng 6/2015 đã lấp lửng chuyện yêu Châu Dương Thanh. Nhưng từ đó đến giờ, cặp đôi gần như kín tiếng chuyện hẹn hò. Vì thế trên mạng xôn xao thông tin họ rạn nứt. Tuy nhiên, vào ngày 14/2, Châu Dương Thanh đăng đàn trên trang cá nhân. Cô còn tuyên bố về khả năng đám cưới.

“Thật ra, người nào chân thành, ai là kẻ giả vờ đều cần thời gian chứng minh. Tôi không dễ dàng tin vào những lời hoa ngữ xảo ngôn dễ nghe. Tôi chỉ nhớ thương người nào có thể đi theo tôi đến cuối con đường. Lúc tôi khổ đau đã ở bên tôi. Chúc mọi người lễ tình nhân hạnh phúc”.

Cặp đôi đã tính chuyện tương lai.

Cặp đôi đã tính chuyện tương lai.

Châu Dương Thanh xưa và nay.

Châu Dương Thanh xưa và nay.

Nguồn tin cho hay, Châu Dương Thanh và La Chí Tường đã bàn chuyện hôn sự trong lễ tình nhân năm nay. Trả lời phỏng vấn, tài tử Mỹ nhân ngư lấp lửng: “Chuyện cưới xin cũng là điều phải suy nghĩ”.

La Chí Tường là sao nam nổi tiếng của Đài Loan. Anh không chỉ được mệnh danh là “ông hoàng vũ đạo”, “hoàng tử âm nhạc” mà còn được biết đến như một diễn viên ăn khách. La Chí Tường từng dính tin đồn hẹn hò với nhiều người đẹp, anh hiện được chú ý nhờ vai Bạch Tuộc trong Mỹ nhân ngư.

Trong khi đó, Châu Dương Thanh sinh năm 1988 tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Cô được chú ý nhờ gương mặt rất giống Angelababy. Nhưng khi ảnh quá khứ bị phát tán, cô bị cư dân mạng gọi là sản phẩm của dao kéo. So về tài sắc và độ nổi tiếng, Châu Dương Thanh lép vế trước người yêu.

Tuy nhiên thời điểm hẹn hò, La Chí Tường một mực bảo vệ bạn gái trước những lời chỉ trích. Mẹ anh cũng ủng hộ mối quan hệ này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất