Giải Trí

Tài tử 'Mr Black' Lee Jin Wook nối dài danh sách nghệ sĩ nam bị cáo buộc cưỡng hiếp

Minh Minh
Chia sẻ

Thông tin này khiến dư luận Hàn Quốc sửng sốt, chỉ trong thời gian ngắn, khá nhiều sao nam vướng bê bối tình ái.

Nam diễn viên Lee Jin Wook bị một phụ nữ khoảng 30 tuổi đệ đơn kiện vào hôm 14/5. Theo đó, cô này đã gửi hò sơ lên cảnh sát Suseo sau khi bị tấn công tình dục.

resize_lee-jin-wook1

Phía truyền thông cho biết, hồ sơ về việc bị tấn công được gửi thông qua bệnh viện One Stop - viện cảnh sát chuyên về các trường hợp cưỡng hiếp, tấn công tình dục. Sau khi hồ sơ đầy đủ đã được thu thập chuyển cho phía cảnh sát Suseo. Phía cảnh sát cho biết vẫn đang hoàn thiện quá trình điều tra. “Do mới nhận hồ sơ nên chúng tôi chưa thể nói gì vào thời điểm này”, cảnh sát nói.

Trong khi đó, công ty quản lý nam diễn viên nổi tiếng chia sẻ: “Đây là vụ viejc vô lý, không hề có tấn công tình dục nào cả. Anh ấy đã nói rằng không hiểu nổi chuyện gì xảy ra. Chúng tôi sẽ tìm hiểu thêm nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ phản hồi lại rõ ràng”.

resize_lee-jin-wook

Lee Jin Wook đang được chú ý sau thành công Goodbye Mr Black đóng cùng Moon Chae Won. Anh đáng lý đã tham dự một sự kiện trao giải vào hôm 15/7 nhưng hiện phải hủy sự kiện vì sự cố bê bối. Đây cũng là vụ án cáo buộc thứ 3 liên tiếp chỉ trong tuần qua, sau Park Yoochun và Lee Min Ki.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất