Giải Trí

Taeyang dịu dàng tay trong tay Min Hyo Rin đi dạo chơi

Chia sẻ

Dispatch vừa tung ra loạt ảnh đi dạo phố cùng nhau giữa Taeyang và Min Hyorin vào đầu tháng 4 này. Đây là một trong những cặp đôi công khai hẹn hò nhận được nhiều sự ủng hộ từ các fan.

Bất chấp sự dòm ngó của các phóng viên ảnh, Taeyang (Big Bang) và Min Hyorin công khai đi dạo giữa phố Hannamdong ở Seoul thay vì hẹn hò trong xe như các ngôi sao khác. Trong trang phục khỏe khoắn và giản dị, dù đã đeo khẩu trang nhưng nhiều người vẫn dễ dàng nhận ra họ. Cư dân mạng sau khi thấy loạt ảnh hầu hết đều khen Taeyang và Min Hyorin rất xứng đôi. Hay như có người tỏ ra không vừa ý: “Họ thế này có nghĩa là đã công khai rồi. Các người còn đi theo họ làm gì nữa?”

Hai người vừa đi vừa khoác tay tình tứ

Hai người vừa đi vừa khoác tay tình tứ.

Dù ăn mặc giản dị nhưng cặp đôi vẫn bị nhiều người nhận ra

Dù ăn mặc giản dị nhưng cặp đôi vẫn bị nhiều người nhận ra.

Taeyang và Min Hyo Rin hẹn hò đã hơn 2 năm

Taeyang và Min Hyo Rin hẹn hò đã hơn 2 năm.

Họ được rất nhiều fan khen xứng đôi

Họ được rất nhiều fan khen xứng đôi.

Taeyang chàng ca sĩ với giọng hát ngọt ngào của Big Bang, trong khi đó Min Hyo Rin là người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng với các phim A millionaire on the run, Twenty,… Tháng 10 năm 2015, cặp đôi này cũng bị bắt gặp hẹn hò nhau ở Sydney, Úc. Nhiều người cảm thấy thích thú khi Min Hyo Rin đi ủng hộ concert MADE của Big Bang những hai ngày liền. Hai người khi đi hẹn hò thường rất thoải mái và không hề cố ý che giấu.

Hai người bị một fan bắt gặp ở Úc

Hai người bị một fan bắt gặp ở Úc.

Min Hyo Rin đi xem concert Big Bang

Min Hyo Rin đi xem concert Big Bang.

Taeyang và Min Hyorin ở nhà hàng trước khi Big Bang sang Melbourne trình diễn

Taeyang và Min Hyorin ở nhà hàng trước khi Big Bang sang Melbourne trình diễn.

Tin đồn hẹn hò của cặp đôi này được tung ra khoảng tháng 6 năm 2015. Không lâu sau, công ty quản lý đã xác nhận tin đồn này. Nghi vấn dấy lên khi Dispatch bắt gặp họ gặp gỡ nhau ở một quán cà phê phố Cheongcham-dong, Gangnam, Seoul. Các cư dân mạng rất nhanh mắt soi được rằng họ đeo nhẫn đôi. Bài hát Eyes, noses, lips của Taeyang được cho rằng sáng tác để tặng cho nữ diễn viên xinh đẹp này.

Hai người gặp nhau ở quán cà phê

Hai người gặp nhau ở quán cà phê.

Cư dân mạng soi được nhẫn đôi của họ

Cư dân mạng soi được nhẫn đôi của họ.

Ban đầu, cặp đôi không nhận được nhiều sự ủng hộ. Tuy nhiên, không lâu sau, các fan đã nhận thấy sự chân thành từ họ nên rất ngưỡng mộ. Sự xác nhận kịp thời của YG cũng như thái độ chừng mực của cặp đôi cũng khiến họ nhận được cảm tình từ fan.

Chia sẻ
Tin mới nhất