Giải Trí

Tạ Đình Phong - Vương Phi vướng nghi án chia tay

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Mới đây, một blogger đã chia sẻ thông tin rạn nứt giữa Tạ Đình Phong và Vương Phi trước hàng ngàn cư dân mạng cũng như giới truyền thông. Bên cạnh đó, người trong cuộc cũng lập tức đưa ra những lời đáp trả.

Mới đây, một blogger tên Tống Tổ Đức đăng tin Tạ Đình Phong và Vương Phi đã chia tayLý do là vì thất bại concert âm nhạc của Diva Hồng Kông hồi cuối năm ngoái dẫn đến thiếu hụt tài chính gia đình.

Theo đó vì giá vé quá cao nên tại đêm nhạc của Vương Phi không có nhiều người hâm mộ như mong đợi. Blogger họ Tống này cũng cho rằng, cô sống dựa vào Tạ Đình Phong vì danh tiếng còn Tạ Đình Phong muốn dựa dẫm cô vì tiền bạc.

Trước tin đồn bất ngờ, Tạ Đình Phong lập tức truy cập Facebook và gián tiếp phủ nhận mọi chuyện: “Chúng ta cứ chờ xem hắn ta ăn phân”. Trước đó, blogger Tống Tổ Đức tuyên bố anh sẽ làm việc vừa nêu nếu tin tức Vương Phi - Tạ Đình Phong chia tay là sai sự thật.

Hiện tại, phần lớn cư dân mạng đứng về phía Tạ Đình Phong và Vương Phi. Tất cả chỉ trích đổ dồn vào người đăng tin đồn trên.

Tạ Đình Phong và Vương Phi sau 11 năm chia tay đã tái hợp vào năm 2014. Chuyện tình cảm của hai người tốn không ít giấy mực của báo chí trong quãng thời gian dài.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất