Giải Trí

T.O.P được điều chuyển đơn vị trước khi ra tòa

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Hình ảnh xuất hiện trong trang phục cảnh sát của anh được cho là trở về nhà trước khi chuyển sang một đơn vị khác.

Theo cảnh sát Seoul vào ngày 5/6, T.O.P của BIGBANG sẽ bị khởi tố mà không bị giam giữ vì tội sử dụng cần sa.

Nam rapper đã thừa nhận hai trường hợp hút cần sa dạng thường trong tổng số bốn lần khi thẩm vấn. Hai trường hút cần sa dạng lỏng còn lại anh đã phủ nhận cáo buộc nhưng điều gì đó sẽ được xác định trong phiên tòa.

Cảnh sát cũng đã tiết lộ rằng, dưới sự phơi bày của những cáo buộc gần đây, T.O.P đã không còn thích hợp với nhiệm vụ hiện tại của mình tại Văn phòng Quan hệ công chúng của Cơ quan Công an thành phố Seoul mà sẽ chuyển đến một đơn vị cảnh sát khác. Mặc dù vẫn chưa xác định được nơi nào T.O.P sẽ được chuyển giao nhưng có thể anh ta sẽ được đưa tới một văn phòng ngoại vi nằm ở quận Yangcheon.

Theo đó, ngay sau khi T.O.P nhận được thông báo chính thức về truy tố của mình, anh sẽ bị điều khỏi văn phòng hiện tại và gửi về nhà. Nói một cách chính xác, T.O.P vẫn được coi là cảnh sát trong quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự nhưng thời gian nam nghệ sĩ ở nhà để chờ đợi quyết định từ tòa án và văn phòng công tố sẽ không được tính vào thời gian thực hiện nghĩa vụ.

Trong trường hợp T.O.P nhận một bản án trên 18 tháng, anh ta sẽ bị cưỡng bức trục xuất khỏi quân đội. Nếu mức phạt tù ít hơn 18 tháng, ngay cả trong trường hợp được xử trắng án, nam nghệ sĩ sẽ tiếp tục thực hiện nghĩa vụ còn dang dở của mình trong quân đội cho đến ngày xuất ngũ.

Tuy nhiên, T.O.P đã mất quyền thực hiện nghĩa vụ quân sự tại Văn phòng quan hệ công chúng của Cơ quan Công an thành phố Seoul. Trong trường hợp được xuất ngũ trở lại, T.O.P cũng sẽ không được điều động trở lại đơn vị này mà sẽ hoàn thành nốt thời gian tại ngũ của mình ở đơn vị khác. Bởi trước đó, cảnh sát tuyên bố anh không được phép trở lại ngành (ngành cảnh sát mà T.O.P thực hiện nghĩa vụ quân sự).

Theo: Soompi

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất