Giải Trí

T.O.P có thể chịu án phạt tối thiểu 5 năm tù vì sử dụng cần sa

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Sau nhiều lần phủ nhận, T.O.P phải cúi đầu nhận tội đồng thời phải chịu trách nhiệm pháp luật trước hành vi của mình.

Hôm qua (1/6), giới yêu nhạc Kpop được một phen chấn động khi thông tin T.O.P - thành viên nhóm nhạc Big Bang sử dụng cần sa được tiết lộ.

Nam rapper sinh năm 1987 đã thực hiện hành vi vi phạm pháp luật đến 3 lần giữa khoảng thời gian từ ngày 9-12/10/2016. Theo báo cáo của cảnh sát, anh cùng với một nữ thực tập sinh ở độ tuổi hai mươi đã cùng nhau “hun khói” cần sa tại nhà riêng ở Yongsan.

Sau khi bị cảnh sát điều tra T.O.P phủ nhận những cáo buộc và nói rằng: “Tôi không hút cần sa cần sa, đó chỉ là thuốc lá điện tử”. Tuy nhiên, người “đồng môn” của anh đã thú nhận tất cả.

Các mẫu xét nghiệm tóc của nam ca sĩ đã được thử nghiệm và cho kết quả dương tính. Phía công ty chủ quản của anh cũng khẳng định về hành vi sai trái và nói lời xin lỗi đến đông đảo người hâm mộ.

Hiện, T.O.P phục vụ trong Văn phòng Quan hệ công chúng của Cơ quan Công an thành phố Seoul như là một phần của nghĩa vụ quân sự bắt buộc của công dân Đại Hàn. Chưa có quyết định pháp luật chính thức đối với nam ca sĩ về hành vi bị nghiêm cấm này.

Tuy nhiên theo Theo tờ MBN, đối tượng bị kết án sử dụng cần sa trái phép tại Hàn Quốc sẽ phải nhận mức phạt cao nhất là 5 năm tù giam hoặc số tiền 50 triệu won (tương đương hơn 1 tỷ đồng).

Sau scandal của T.O.P, các thành viên trong nhóm Big Bang đồng thời chịu ảnh hưởng không nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất