Giải Trí

T.O.P chia sẻ tâm sự, nhắn nhủ fan trên trang cá nhân

Chia sẻ

Rapper cá tính nổi tiếng với sở thích “đùa dai” với người hâm mộ vừa có hành động được các fan cảm kích.

Trang cá nhân Instagram của T.O.P - thành viên nhóm Big Bang là một trong những tài khoản được fan theo dõi nhiều nhất Kpop. Rapper cá tính có thói quen chia sẻ những hình ảnh tác phẩm nghệ thuật mà anh ưng ý hoặc ghi lại khoảnh khắc thường nhật trong cuộc sống. T.O.P cũng được biết đến là ngôi sao Kpop thích đùa cợt với người hâm mộ qua trang cá nhân bằng những câu trả lời dí dỏm.

T.O.P.

T.O.P.

Mới đây, anh chàng tiếp tục ghi điểm nhờ hành động tương tác với người hâm mộ. Bên dưới bài post gần đây của T.O.P, một người hâm mộ để lại ý kiến (comment) với nội dung cám ơn nam ca sĩ, bày tỏ việc họ được truyền cảm hứng sống qua các bức ảnh về nghệ thuật mà T.O.P chia sẻ. Người này viết: “Cám ơn vì anh đã có mặt trên đời này. Cám ơn vì đã trở thành một phần trong cuộc sống của em, anh giúp em mạnh mẽ khi ngẫm nghĩ hơn về những bài viết của anh”.

T.O.P chia sẻ với người hâm mộ trên trang cá nhân.

T.O.P chia sẻ với người hâm mộ trên trang cá nhân.

Không lâu sau đó, một mẫu của “5 dòng kẻ Big Bang” gửi lại lời hồi đáp với fan trên bằng một chia sẻ khá dài. “Có những lúc, anh chỉ muốn buông xuôi, thả lỏng tất cả như thể mình không còn tồn tại nữa. Mỗi khi cảm thấy mình bé nhỏ hay căng thẳng, em hãy thử cảm nhận bằng thị giác. Hãy cố gắng lên nhé, anh thực sự cảm động khi đọc những dòng của em” - T.O.P viết.

Không chỉ "dội bom" bài viết và trêu chọc người hâm mộ, T.O.P còn lắng nghe chia sẻ của fan.

Không chỉ “dội bom” bài viết và trêu chọc người hâm mộ, T.O.P còn lắng nghe chia sẻ của fan.

Sau đó, thành viên Big Bang tiếp tục khuyên: “Thi thoảng, hãy cảm nhận vẻ đẹp một cách thật đơn giản, chỉ bằng đôi mắt của em, đưa trái tim mỏi mệt cũng trở nên đẹp đẽ hơn. Điều đó thực sự rất quan trọng”. Chia sẻ của nam ca sĩ nhận được sự chú ý của cư dân mạng và người hâm mộ Kpop. Đông đảo fan cảm kích trước hành động của T.O.P.

Chia sẻ
Tin mới nhất