Giải Trí

T-ara xinh đẹp trong tà áo dài, hóa 'fan cuồng'… ẩm thực Việt

T.H
Chia sẻ

Các cô nàng đã có những khoảnh khắc cực nhắng trước thềm ghé thăm Việt Nam vào ngày 17/1 tới đây.

Những ngày qua, cộng đồng Kpop fan nói chung và người hâm mộ T-ara tại Việt Nam nói riêng đang vô cùng háo hức trước lần ghé thăm Việt Nam vào ngày 17/1 sắp tới của các cô gái. Cụ thể, girlgroup này sẽ xuất hiện tại V Year End Party - Bữa tiệc âm nhạc đánh dấu 1 năm thành công và phát triển kênh giải trí Vlive tại thị trường Việt Nam.

T-ara cùng NCT 127 và DIA sẽ là những nghệ sĩ Hàn Quốc ghé thăm Việt Nam trong đêm nhạc tối 17/1.

Cách đây ít phút, EunJung, Hyomin, Qri và Jiyeon của T-ara vừa có buổi livestream cùng khán giả của Vlive (tại đây). Xuất hiện trong tà áo dài trắng thướt tha, các cô gái đã có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc trưng của Việt Nam. 4 người đẹp không giấu được sự phấn khích trước nền ẩm thực truyền thống như: phở, bún chả, cơm chiên,…

Bên cạnh những phút giao lưu gần gũi, 4 cô nàng xinh đẹp cũng không quên chia sẻ về cảm xúc trong lần quay trở lại Việt Nam sắp tới. Đối với girlgroup này, mỗi lần đến Việt Nam đều là những kỷ niệm không thể quên và họ đang vô cùng mong chờ ngày ghé thăm TP HCM một lần nữa.

T-ara duyên dáng xuất hiện trong một quán ăn người Việt tại Hàn.

T-ara xinh đẹp trong tà áo dài, hóa fan cuồng ẩm thực Việt

EunJung, Hyomin, Qri và Jiyeon thích thú thưởng thức phở.

Kết thúc buổi livestream, các cô gái thể hiện sự “cưng” fan hết cỡ khi chào tạm biệt khán giả bằng tiếng Việt. 4 mẩu T-ara cũng không quên nhắc về đêm nhạc tới đây vào ngày 17/1 diễn ra tại TP HCM. Khoảnh khắc chia tay đáng yêu từ thần tượng khiến fan không khỏi xao xuyến.

T-ara xinh đẹp trong tà áo dài, hóa fan cuồng ẩm thực Việt

Khoảnh khắc đáng yêu khi Jiyeon hướng dẫn một người bạn nói tiếng Việt: “Tôi yêu các bạn!”.

T-ara xinh đẹp trong tà áo dài, hóa fan cuồng ẩm thực Việt

T-ara nhí nhảnh tạm biệt fan!

V Year End Party diễn ra vào ngày 17/1/2017 tại sân vận động Quân khu 7 và được phát sóng trực tiếp trên Vlive.tv. T-ara là một trong những nghệ sĩ khách mời Quốc tế được chờ đợi. Bên cạnh những bản hit đình đám, girlgroup này còn có sự kết hợp lần đầu cùng Noo Phước Thịnh trong một bản mash-up có 1-0-2.

Vlive.tv là hệ thống truyền hình trực tuyến riêng của các ngôi sao đang được ưa thích hiện nay. Vlive thu hút khán giả bởi tính năng live-stream nhiều hoạt động của nghệ sĩ từ sân khấu tới hậu trường, đại nhạc hội lớn, chương trình trao giải hoành tráng và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn khác với phụ đề tiếng Anh hoặc tiếng Việt. Đặc biệt, ứng dụng này cho phép người hâm mộ theo dõi và giao lưu trực tuyến với thần tượng.

Hiện nay, có gần 200 ngôi sao Kpop đang tin tưởng sử dụng Vlive, như BigBang, EXO, SMTOWN, T-ARA, DIA, NCT … Tại Việt Nam, Vlive đã có hơn 40 kênh từ các nghệ sĩ trẻ hàng đầu như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Kelvin Khánh, Chi Pu, The Wings, … Hãy gia nhập đại gia đình Vlive ngay hôm nay để theo dõi và gặp gỡ các thần tượng: dành cho iOS tại đây, cho Android tại đây và xem trên PC tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất