Giải Trí

Suzy trở thành sao nữ Hàn Quốc đầu tiên được dựng tượng tại bảo tàng Madame Tussauds

Ami Mei
Chia sẻ

Suzy, ngôi sao xinh đẹp đang được yêu thích trong bộ phim "Uncontrollably Fond" của đài KBS, đã trở thành nghệ sỹ nữ Hàn Quốc đầu tiên có tượng sáp được trưng bày trong bảo tàng tượng sáp nổi tiếng thế giới Madame Tussauds.

Ca sỹ diễn viên nổi tiếng Bae Suzy đã trở thành ngôi sao nữ đầu tiên của Hàn Quốc có tượng sáp được trưng bày tại bảo tàng danh tiếng Madame Tussal. Ngày 11/7, công ty JYP Entertainment, công ty quản lý của Suzy cho biết bức tượng sáp của nàng Noeul của Uncontrollably Fond sẽ được trưng bày tại bảo tàng Madame Tussauds, Hong Kong.

suzywax1

Suzy là sao nữ đầu tiên ở xứ sở kim chi có tượng sáp Madame Tussauds

Madame Tussal là chuỗi bảo tàng tượng sáp danh tiếng thế giới có lịch sử hơn 200 năm, với các bảo tàng tại London, Newyork, Thượng Hải,Singapore và nhiều nơi khác.Đây là trưng bày tượng sáp của rất nhiều diễn viên ,ca sỹ, người nổi tiếng trên thế giới như: Nữ hoàng Anh Elizabeth II,Tổng thống Mỹ Obama, Thành Long, David Beckham, Lady Gaga…Điều thú vị là bạn trai của cô nàng, nam diễn viên Lee Minho cũng có tượng sáp được đặt tại Madame Tussaud Hong Kong.

leeminhowax

Tượng sáp của Lee Minho tại bảo tàng Madame Tussauds Hong Kong.

Theo tiết lộ từ công ty JYP, các chuyên gia làm tượng sáp hàng đầu đến từ Anh Quốc đã phải tốn hơn 7 tiếng đo đạc các chi tiết trên cơ thể nữ ca sỹ nhóm Miss A. Suzy cũng cho biết cô rất tự hào khi trở thành nữ nghệ sỹ Hàn Quốc đầu tiên được chính tay các chuyên gia Madame Tussal tạo phiên bản tượng sáp. Quá trình đo đạc làm tượng sáp là 1 trải nghiệm rất đặc biệt và nữ nghệ sỹ vô cùng cảm ơn các thợ chế tác. Suzy cũng hy vọng người hâm mộ sẽ sớm được nhìn thấy phiên bản xinh đẹp của mình.

suzywaz

Các chuyên gia đo đạc từng chi tiết trên cơ thể Suzy

suzywax

Suzy và phiên bản sáp bàn tay của cô

Ngày 2/8, Suzy sẽ sang Hong Kong để ” gặp mặt” phiên bản tượng sáp của mình. Các fan của cô nàng Go Hye Mi trong Dream High sẽ có thêm cơ hội được selfie cùng thần tượng xinh đẹp của mình khi đến tham quan Hong Kongj

Chia sẻ

Bài viết

Ami Mei

Tin mới nhất