Giải Trí

Suzy tiếp tục bị chê là người đẹp não ngắn

Chia sẻ

Trong buổi phỏng vấn về bộ phim điện ảnh mới, bạn gái Lee Min Ho gặp khó khăn khi chia sẻ về nội dung tác phẩm cô vừa tham gia.

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Suzy đang tham gia quảng bá cho bộ phim điện ảnh mới The Sound Of A Flower sẽ ra mắt vào cuối tháng 11. Đây là tác phẩm đầu tiên của Suzy sau thành công của bộ phim Architecture 101 hồi 2012. Trong The Sound Of A Flower, thành viên nhóm miss A vào vai Jin Chae Seon - ca nương đầu tiên ở thời Joseon hát Pansori - một loại hình âm nhạc truyền thống của Hàn Quốc.

Suzy không thể giải thích trôi chảy nội dung bộ phim cô vừa tham gia.

Suzy không thể giải thích trôi chảy nội dung bộ phim cô vừa tham gia.

Mới đây, Suzy và tài tử Ryu Seung Ryong - người đóng vai thầy giáo trong phim có buổi phỏng vấn với báo giới về bộ phim. Cô nhận được câu hỏi tóm tắt nội dung của The Sound Of A Flower, Suzy đáp: “Vào thời đại của năm 1867, khi chỉ có phụ nữ mới được trình diễn Pansori …”. Câu trả lời của Suzy được người dẫn chương trình sửa lại: “Ý cô là ‘chỉ có đàn ông mới được hát nhạc Pansori’”. Sau đó, Suzy khá vất vả để giải thích tiếp, cuối cùng cô kết thúc câu trả lời kèm theo tiếng thở dài.

Bạn gái Lee Min Ho trong The Sound Of A Flower.

Bạn gái Lee Min Ho trong The Sound Of A Flower.

Trong một cuộc phỏng vấn khác, Suzy được yêu cầu miêu tả bộ phim bằng cách bắt đầu mỗi câu với 1 âm tiết lấy từ tựa đề phim “Do-ri-hwa-ga (phiên âm)” nhưng cô không thể đáp ứng. Bạn gái Lee Min Ho sau đó được đàn anh Ryu Seung Ryong trợ giúp.

Sau khi bài phỏng vấn lên báo, cư dân mạng chỉ trích Suzy là người đẹp não ngắn. Đây không phải lần đầu tiên nữ ca sĩ kiêm diễn viên bị soi mói kém hiểu biết, cô từng bị chỉ trích vì không biết Tổng Thư ký Liên Hiệp Quốc là người Hàn Quốc - Ban Ki Moon.

Nhan sắc của Suzy được khen ngợi nhưng bị chê "não ngắn".

Nhan sắc của Suzy được khen ngợi nhưng bị chê “não ngắn”.

“Chuyện này chẳng có gì mới, cô ấy từng nói rất nhiều điều ngu ngốc trên truyền hình rồi”, “Chỉ cần miêu tả nội dung phim cũng không thể đáp ứng thì quả là não ngắn”, “Hãy trao dồi kiến thức đi Suzy ơi”, “Tôi sợ rằng cô ấy sẽ như Yoon Eun Hye … gặp may ở vài phim rồi sau đó vụt tắt khi già đi” … là những ý kiến của cư dân mạng về Suzy.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất