Giải Trí

Suzy còn 'nóng' hơn mùa hè với tóc ngắn cá tính

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Xuất hiện mới đây trong hình ảnh quảng cáo cho một thương hiệu, Suzy thành công xóa tan ý kiến trái chiều về hình ảnh mới của mình.

Trước đó khi xuất hiện tại Lễ trao giải Baeksang 2017, Suzy gây bất ngờ cho giới truyền thông cùng đông đảo người hâm mộ với mái tóc ngắn cũn của mình. Không ít fan đã “vỡ mộng” trước hình tượng lạ lẫm của “người tình quốc dân”. Cô dường như mất đi phong thái nữ thần và trông hơi “menly” so với các idol nữ cùng thời.

Tuy nhiên, đây là kiểu tóc bob nổi đình nổi đám những năm cuối thế kỷ 20. Chính David Beckham cũng phải “đổ” kiểu tóc này khi lần đầu tiên gặp gỡ bà xã Victoria.

Suzy thành công khi là người tiên phong mang xu hướng cũ trở thành một trào lưu mới. Bởi cũng có những bộ phận khán giả đã quá nhàm chán với kiểu dáng thùy mị cùng hình tượng dịu dàng mà các người đẹp của làng giải trí Hàn Quốc đang “đóng khung” lên người.

Suzy với thần thái khác biệt như thổi một làn gió mới làm dịu mát cái nắng mùa hè ở xứ sở kim chi. Và chắc hẳn, chẳng gì có thể “dìm” được thần thái hiếm có của người đẹp sinh năm 1994 này.

Thành viên Miss A thành công trong bước đột phá hình tượng của mình.

Mái tóc ngắn của cô chắc chắn sẽ là xu hướng của mùa hè năm nay.

Trông cô nàng khỏe khoắn và cá tính hơn hẳn hình tượng tóc dài thướt tha.

Và sẽ chẳng có gì có thể đánh bại nhan sắc của “tình đầu quốc dân”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất