Giải Trí

Suboi gây chú ý khi đi diễn bằng xế sang

Chia sẻ

Nữ rapper thu hút nhiều sự chú ý từ các fan khi xuất hiện trong một đêm nhạc vào tối qua.

Hình ảnh: Suboi gây chú ý khi đi diễn bằng xế sang số 1

Tối (13/8), Suboi có đêm nhạc biểu diễn cùng với DJ Lead đến từ Nhật Bản. Xuất hiện từ khá sớm với xế hộp đắt tiền, cô khiến nhiều người bất ngờ trước phong cách cá tính, ấn tượng.

Hình ảnh: Suboi gây chú ý khi đi diễn bằng xế sang số 2

Rapper sinh năm 1990 chọn cho mình tông màu đen chủ đạo màu với đường cắt cúp táo bạo ở phần ngực. Bộ trang phục vừa giúp cô “khoe” vẻ gợi cảm, vừa không làm mất đi style riêng của mình.

Hình ảnh: Suboi gây chú ý khi đi diễn bằng xế sang số 3

Thời gian qua, Suboi được biết đến là một rapper sôi nổi , cá tính, đồng thời có chút nổi lọan từ âm nhạc đến tính cách. Cô không ép mình vào bất kỳ khuôn khổ nào và luôn làm công chúng yêu nhạc bất ngờ.

  Hình ảnh: Suboi gây chú ý khi đi diễn bằng xế sang số 4

Trong chương trình, “Nữ hoàng nhạc rap/hip hop” của Vpop thể hiện một số ca khúc như “Người ta hiểu”, “Trời cho”… Phần trình diễn của cô nhận được sự hưởng ứng lớn từ khá giả.

  Hình ảnh: Suboi gây chú ý khi đi diễn bằng xế sang số 5

Bị cuốn theo không khí cuồng nhiệt từ khán giả, Suboi leo cả lên bàn để biểu diễn, đến gần người hâm mộ hơn.

Hình ảnh: Suboi gây chú ý khi đi diễn bằng xế sang số 6

Thời gian gần đây, Suboi sẽ có nhiều họat động nhiều hơn ở Việt Nam. Cô bật mí, bản thân đang lên kế họach để trải nghiệm địa điểm Sơn Đoòng trong thời gian tới. Nhằm chuẩn bị cho chuyến đi này, cô gái gốc TP HCM dành thời gian tập luyện thể lực từ 1 tháng trước.

Hình ảnh: Suboi gây chú ý khi đi diễn bằng xế sang số 7

Ngoài âm nhạc, thời gian gần đây Suboi còn lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật thứ 7 khi tham gia bộ phim “Siêu trộm” của đạo diễn Hàm Trần. Khi được hỏi về vai diễn lần này, Suboi cho hay cô chưa thể tiết lộ được thông tin gì về vai diễn của mình bởi mọi thông tin phim hiện vẫn nằm trong vòng bí mật. Tuy nhiên cô tỏ ra rất thích thú khi được tham gia dự án này, đặc biệt khi được hợp tác với một đạo diễn tài năng như Hàm Trần.

Lâm Vĩnh Thái, Ảnh: Bi

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất