Giải Trí

Suboi bất ngờ xuất hiện trong video tri ân Tổng thống Obama của Nhà Trắng

Hương Ngân
Chia sẻ

Nữ rapper của Việt Nam đã bày tỏ những cảm xúc, kỷ niệm với Tổng thống Obama trong chuyến thăm của ông tới Việt Nam.

Chỉ còn ít ngày nữa, Tổng thống Barack Obama sẽ chính thức mãn nhiệm, chuyển giao quyền lực cho Donald Trump. Để bày tỏ lòng yêu mến dành cho người Tổng thống tuyệt vời, mới đây, Nhà Trắng đã đăng tải một đoạn video tri ân tổng hợp những hình ảnh đẹp của ông Obama cũng như cảm nghĩ của người dân trên toàn thế giới.

Video tri ân Tổng thống Obama.

Với tên gọi Yes, We Can: People share their most memorable moments from the Obama Presidency (tạm dịch: Đúng, chúng ta có thể: bạn hãy chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất khi Obama giữ chức tổng thống), đoạn video đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của mọi người. Đặc biệt, không ít người đã nhận ra trong đó có sự xuất hiện của rapper Suboi. Cô là một trong những người Việt trẻ may mắn có dịp gặp gỡ Tổng thống Obama khi ông chính thức viếng thăm Việt Nam vào tháng 5/2016 vừa qua.

Được biết, từ năm 2008 Yes, We can (Đúng, chúng ta có thể) chính là câu khẩu hiệu quen thuộc của Tổng thống Obama. Và đây cũng là câu nói truyền cảm hứng cho nhiều người dân nước Mỹ nói riêng và trên toàn thế giới nói chung.

Suboi bất ngờ xuất hiện trong video tri ân Tổng thống Obama của Nhà Trắng

Đại diện Việt Nam - rapper Suboi xuất hiện trong đoạn video.

Dù chỉ gần 30 giây xuất hiện nhưng Suboi đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong mắt bạn bè quốc tế. Giây phút Tổng thống Obama yêu cầu cô đọc rap một đoạn tiếng Việt rồi dịch ý nghĩa cho ông nghe trong buổi gặp gỡ các thành viên của Sáng kiến Thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á (YSEALL) vào 25/5 có lẽ mãi là kỷ niệm đẹp của Suboi.

Khoảnh khắc mà Tổng thống Obama chọn tôi, tôi đã rất vui. Cảm xúc của tôi lúc đó giống kiểu, tôi phải là người dành câu hỏi cuối cùng cho ngài! Trước khi tôi trả lời câu hỏi cuối cùng, cô có thể rap 1 đoạn được không? Tôi thấy mình nghẹn ngào cảm xúc, tôi đã khóc. Cảm ơn Tổng thống Obama rất nhiều vì đã tới Việt Nam” - Suboi chia sẻ.

Suboi chia sẻ cảm xúc về khẩu hiệu “Yes, we can” đầy quen thuộc của Tổng thống Obama.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất