Giải Trí

Sự thật đằng sau hoàn cảnh làm mẹ đơn thân của Thanh Trúc

Chia sẻ

Một số người thân thiết với bố của con trai Thanh Trúc đã tỏ ra bất bình và cho rằng chân dài này đang viết "tiểu thuyết ngôn tình" với người đàn ông đang có gia đình êm ấm với vợ và hai con.

Cách đâu không lâu, Thanh Trúc đã có dòng trạng thái dài trên trang cá nhân viết gửi tặng cho con trai vừa tròn một tuổi. Trong bức tâm thư đầy nước mắt ấy, Thanh Trúc thật lòng xin lỗi con trai của mình khi một người mẹ như cô đã không làm trọn bổn phận khi không cho con có được một người bố đàng hoàng. Bức thư cũng là lời chia sẻ đầu tiên của người đẹp khi cô tiết lộ những đau đớn, tủi nhục khi một thân một mình mang thai, leo lên bàn mổ sinh con một mình khi người đàn ông của mình lại đi cặp kè cùng cô gái khác.

Nữ hoàng trang sức Thanh Trúc trở lại showbiz bằng việc công khai chuyện có con và làm mẹ đơn thân.

Nữ hoàng trang sức Thanh Trúc trở lại showbiz bằng việc công khai chuyện có con và làm mẹ đơn thân.

Thanh Trúc và con trai.

Thanh Trúc và con trai.

Dòng chia sẻ của Thanh Trúc đúng vào dịp 20/10 đã nhận được sự đồng cảm của nhiều khán giả. Ngay sau bức tâm thư đầy nước mắt ấy, Thanh Trúc trở thành cái tên hot được tìm kiếm và quan tâm đặc biệt trong nhiều ngày gần đây. 

Tuy nhiên mới đây, một tài khoản facebook của một nữ ca sĩ được cho là có quen biết thân thiết với người đàn ông là bố của con trai Thanh Trúc đã liên tiếng với lời lẽ rất bất bình. Nữ ca sĩ này viết: “Chị chả biết em từ đâu và là ai. Nhưng chị quen cái gia đình yên ấm bị em quấy rầy. Dẹp ngay quả văn vở đi em ơi! 2015 rồi. Đứa bé vô tội em đừng biến nó thành công cụ làm tiền và ăn hớt chồng và con của thiên hạ. Chị có đọc bài báo sặc mùi tiền em nói từ khi đẻ con không ai chu cấp. Em quen hệ phức tạp, họ biết đó là con ai mà nhận hả em. Em còn tàu nhanh tàu chậm các kiểu biết em nhỡ chuyến tàu nào mà giúp”.

thanh truc

thanh t5ruc 2

Nữ ca sĩ có mối quan hệ thân thiết với bố của con Thanh Trúc tỏ ra bất bình trên trang cá nhân.

Chưa dừng lại ở đó, nữ ca sĩ này còn cho rằng việc Thanh Trúc lên báo than thân trách phận là không đúng. Bởi nếu cô cảm thấy thương xót cho con trai không có bố thì cũng nên suy nghĩ xem việc vợ và hai con của người đàn ông này phải chịu đau khổ như thế nào khi hay tin chồng mình có người phụ nữ khác.

Sau khi status của nữ ca sĩ này chia sẻ, có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh vấn đề này. Nhiều người cho rằng Thanh Trúc chọn là người thứ 3 thì nên “tự làm tự chịu”. Phần khác lại cho rằng, Thanh Trúc đáng thương hơn là đáng trách bởi lẽ không có nỗi đau nào hơn một người phụ nữ phải can đảm leo lên bàn mổ và sinh con một mình.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng những chia sẻ của Thanh Trúc với truyền thông trong thời gian vừa qua là đang “làm quá” sự thật. Bởi Thanh Trúc đã quen và sinh con cho một người đàn ông đang có gia đình hạnh phúc, môn đăng hộ đối. Việc Thanh Trúc lên kể tội đã khiến gia đình người khác hỗn loạn, nhất là người vợ đã bị người ngoài “ném đá” không thương tiếc.

804554_936013166453223_867433742_n_Fotor

Một số lời bình luận cho rằng Thanh Trúc là người thứ 3. Việc cô lên truyền thông than trách, viết câu chuyện không có thật về người được cho là bố của con trai mình là sai và làm ảnh hưởng đến sự bình yên của gia đình người khác.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất