Giải Trí

Sự cố nhầm kết quả Miss Universe 2015: người chết đứng, kẻ bị ngó lơ

Chia sẻ

Tình huống bất ngờ trong đêm chung kết không chỉ khiến cuộc thi này mất điểm nặng nề trong mắt khán giả toàn cầu mà còn đẩy hai người đẹp nhất mùa giải năm nay rơi vào tình cảnh dở khóc, dở cười.

Sáng 21/12 - giờ Việt Nam, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã diễn ra tại Las Vegas, Mỹ. Với những khán giả theo dõi chặng cuối của cuộc thi chắc hẳn sẽ không khỏi bất ngờ và cảm thấy sốc khi MC Harvey Steve công bố nhầm kết quả giữa ngôi á hậu và hoa hậu.

Sự cố trên khiến hai người đẹp một phen ngỡ ngàng. Nếu Ariadna Gutiérrez trước đó còn nhảy lên ăn mừng thì bỗng chốc cô phải đứng hình, lặng lẽ nhìn vương miện đổi chủ và òa khóc trong vòng tay các thí sinh khác.

Với đại diện Philippines Pia Alonzo Wurtzbach, cô lập tức bị sựng lại với kết quả “không thể tin nổi” này. Giây phút người đẹp đăng quang rồi sải bước trên sân khấu cũng chẳng mấy vui vẻ - bị ngó lơ vì hầu như các thí sinh đều dành sự quan tâm cho Ariadna Gutiérrez, khán giả la ó…

Người đẹp Colombia vui sướng khi được xướng tên ở vị trí cao nhất.

Người đẹp Colombia vui sướng khi được xướng tên ở vị trí cao nhất.

colombia2

colombia1

Tuy nhiên, cô phải òa khóc ngay sau đó vì vuột mất vương miện danh giá.

Trong khi đấy, đại diện Philippines cũng "hoảng hồn" vì kết quả được công bố lại.

Trong khi đấy, đại diện Philippines cũng “hoảng hồn” tại thời điểm kết quả được công bố lại.

comlombia3

Cô đội vương miện nhưng gần như bị ngó lơ trên sân khấu.

Cô đội vương miện nhưng gần như bị ngó lơ trên sân khấu.

phi9

Một cư dân mạng cảm thấy tiếc cho cả hai khi niềm vui của người chiến thắng không được trọn vẹn vì làm cho kẻ khác phải hụt hẫng.

Clip: Sự cố trao nhầm giải Miss Universe 2015

Chia sẻ
Tin mới nhất