Giải Trí

Song Joong Ki: 'Tôi mong nhận được lời chúc phúc của các bạn'

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Sau khi vị hôn thê Song Hye Kyo trải lòng về việc trao gửi tương lai cho Song Joong Ki, nam diễn viên cũng tiếp lời bằng dòng tâm sự dài về chuyện kết hôn và cuộc đời.

Mới đây, nữ diễn viên Song Hye Kyo đã đăng tải lá thư chính thức về việc chọn yêu và cưới Song Joong Ki. Người hâm mộ đã vô cùng xúc động trước lời chia sẻ của cô và giờ đây cảm xúc này dâng trào thêm lần nữa khi Song Joong Ki viết tâm thư dài gửi đến người hâm mộ.

“Xin chào, tôi là Song Joong Ki.

Đã rất lâu rồi tôi mới có dịp gửi lời chào đến các bạn. Tôi viết lá thư này bởi tôi mong nhận được lời chúc phúc của các bạn. Thật sự lúc nàytôi cảm thấy rất lo sợ nhưng tôi bộc lộ cảm xúc thật của bản thân mình.

Gần đây, tôi may mắn khi có cơ hội tham gia vào bộ phim giúp bản thân tỏa sáng hơn bao giờ hết. Và nhờ vào sự yêu thương của các bạn, tôi có được khoảng thời gian tốt đẹp nhất cuộc đời mình. Sau khi phim kết thúc, tôi có thêm một người bạn đáng quý, người mà tôi có thể chia sẻ mọi cảm xúc để rồi chúng tôi bắt đầu phát triển mối quan hệ yêu đương của mình.

Đầu năm 2016, chúng tôi hứa sẽ cùng nhau bước đi đến cuối cuộc đời này bằng tất cả sự thấu hiểu và giúp đỡ lẫn nhau vượt qua mọi khó khăn. Tôi sẽ bắt đầu sang trang mới của cuộc đời cùng Song Hye Kyo bằng lễ cưới được cử hành vào cuối tháng 10″.

Anh nói tiếp: “Dự án điện ảnh sắp tới của tôi là công sức của rất nhiều người và bộ phim cũng được đông đảo khán giả mong chờ. Tôi lo lắng những thông tin này có thể gây ra ảnh hưởng xấu đến bộ phim. Bản thân tôi đã quá ích kỉ, tôi xin lỗi.

Theo tôi, một người diễn viên không nên cứ nhìn vào địa vị và tác phẩm của mình. Thay vào đó, anh ta phải luôn học hỏi từ mọi người xung quanh, học hỏi để trở thành người chững chạc và sáng suốt hơn. Tôi mong muốn hướng tới hình tượng nghệ sĩ không đi lên từ bệ đỡ mà là người luôn gần gũi và tôn trọng các fan, những người luôn yêu quý mình. Tôi muốn bản thân luôn nằm trong tầm quan sát của tất cả mọi người. Đó chính là suy nghĩ của tôi từ khi bước chân vào nghề.

Tôi từng nghe người ta nói rằng cuộc sống không quan trọng việc bạn sống nhanh hay chậm mà thiết yếu nhất vẫn chính là phương hướng. Nếu một người đi quá nhanh, anh ta sẽ không có cơ hội để ý đến những thứ xung quanh. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn để trở thành người luôn luôn học hỏi từ những người khác và từ những bước chân tôi đi thay vì vội vã chạy.

Tôi mong các bạn sẽ luôn ủng hộ suy nghĩ ấy và cổ vũ cho tôi. Tôi sẽ không bao giờ thay đổi quan điểm của mình và cố gắng trở thành trụ cột mạnh mẽ của gia đình trong tương lai. Hi vọng mọi người sẽ ủng hộ chúng tôi. Xin cảm ơn”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất