Giải Trí

Song Joong Ki - Song Hye Kyo xuất hiện cùng nhau tại sân bay khởi hành đến Mỹ chụp ảnh cưới?

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Theo một nguồn tin, cặp đôi Song - Song bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau tại sân bay Incheon để đến Los Angeles chụp ảnh cưới.

Tối 3/9, Song Joong Ki - Song Hye Kyo bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau tại sân bay Incheon (Seoul, Hàn Quốc) để khởi hành đến Mỹ. Theo những bức ảnh, cả hai ăn vận giản dị và ngồi trò chuyện vui vẻ cùng một người phụ nữ lớn tuổi.

Một số nguồn tin chưa xác định cho hay, cặp đôi quyền lực của showbiz Hàn bay đến Los Angeles để chụp ảnh cưới.

Hồi đầu tháng 7, công chúng không khỏi bất ngờ khi cặp đôi Hậu duệ mặt trời công bố kết hôn và hôn lễ sẽ được diễn ra vào ngày 31/10. Song Joong Ki - Song Hye Kyo bén duyên từ tác phẩm đình đám Hậu duệ mặt trời vào đầu năm 2016. Sau bộ phim, họ vướng nghi án “phim giả tình thật” vì quá mùi mẫn trong phim lẫn ngoài đời.

Tin đồn hẹn hò của Song Joong Ki và Song Hye Kyo bắt đầu được lan truyền vào cuối năm 2016 khi một fan nhìn thấy họ đi mua sắm và ăn tối cùng nhau tại New York (Mỹ).

Sau đó, MBC TV đưa tin “Song - Song couple” đã đi nghỉ dưỡng cùng nhau tại Bali (Indonesia). Song thời điểm đấy, đại diện của cả hai lên tiếng phủ nhận thông tin trên và nói rằng hai người có đến Bali nhưng không đi cùng nhau.

Song Joong Ki sinh năm 1985. Anh ra mắt làng giải trí vào năm 2008 qua bộ phim Song Hoa điếm đóng cùng Jo In Sung. Sau đó, nam diễn viên tiếp tục tham gia diễn xuất và gây được sự chú ý trong các bộ phim như Chuyện tình ở Sungkyunkwan, Cậu bé người sói, Penny Pinchers,… Mới đây, ông xã của Song Hye Kyo quay lại điện ảnh với bộ phim Đảo địa ngục, sau thành công của Hậu duệ mặt trời hồi năm ngoái.

Song Hye Kyo sinh năm 1981 và là một trong những “ngọc nữ” của màn ảnh Hàn Quốc. Trước khi tham gia Hậu duệ mặt trời, nữ diễn viên đã nổi đình nổi đám với các tác phẩm được công chúng yêu thích gồm: Trái tim mùa thu, Ngôi nhà hạnh phúc, hay Gió mùa đông năm ấy,…

Nguồn ảnh: Kites.vn

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất