Giải Trí

Song Joong Ki ngọt ngào nịnh vợ: 'Vì có cô ấy nên tôi là người hạnh phúc nhất'

Theo Sina
Chia sẻ

Trả lời tạp chí Marie Claire Korea mới đây, Song Joong Ki đã chia sẻ cảm xúc của mình khi cưới được Song Hye Kyo.

Mới đây, Song Joong Ki thực hiện một bộ ảnh cho tạp chí Marie Claire của Hàn Quốc, đồng thời thực hiện phần phỏng vấn về cuộc sống hiện tại của mình.

Trước đó, Song Joong Ki tái xuất điện ảnh bằng bộ phim The Battleship Island, đây là bộ phim nam diễn viên đặt nhiều tâm sức và kỳ vọng vào nó. Tuy nhiên, đến khi công chiếu, tác phẩm lại không thành công như mức mong đợi. Thậm chí, nội dung của phim còn bị phản ánh là xuyên tạc lịch sử.

Nhớ lại quãng thời gian này, Song Joong Ki cho hay: “Thời điểm đó khi đi tuyên truyền, ai cũng vui vẻ cười nói nhưng thực ra chúng tôi rất áp lực. Cho dù phim không thành công như mong đợi song tôi vẫn tự hào vì đã làm hết sức mình và đem đến một tác phẩm có ý nghĩa”.

Song Joong Ki với tạo hình lấm lem trong “The Battleship Island”.

Trong cuộc phỏng vấn, Song Joong Ki cũng được hỏi về đám cưới sắp diễn ra. Nam diễn viên vui vẻ trả lời: “Tất nhiên bây giờ tôi là người hạnh phúc nhất thế giới rồi. Vì có cô ấy nên tôi là người hạnh phúc nhất”.

Thực chất, Song Hye Kyo chính là mẫu người lý tưởng của Song Joong Ki từ khi còn học đại học. Theo tiết lộ của bạn cùng phòng, Song Joong Ki từng khao khát có thể lấy được cô về làm vợ và Song Hye Kyo chính là nữ diễn viên mà anh chàng yêu thích nhất tại Hàn Quốc. Vì vậy, việc cưới được nữ thần của lòng mình làm cho nam diễn viên vô cùng hạnh phúc.

Bởi vì có Song Hye Kyo nên lúc nào Song Joong Ki cũng sống trong bầu không khí hạnh phúc.

Song Joong Ki (1985) và Song Hye Kyo (1981) quen nhau sau khi cùng tham gia bộ phim Hậu duệ mặt trời, cặp đôi công bố kết hôn vào ngày 5/7. Cả hai sẽ tổ chức một hôn lễ hoành tráng tại khách sạn sang trọng nhất Seoul vào ngày 31/10. Hồi cuối tháng 9, cặp đôi đã sang Mỹ để chụp ảnh cưới.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất