Giải Trí

Song Joong Ki liệu có vượt qua được 'ánh hào quang' của Kim So Hyun?

Chia sẻ

Kim Soo Hyun và Song Joong Ki hiện nay là hai sao nam Hàn Quốc được yêu thích nhất tại Trung Quốc.

Song Joong Ki là một trong những sao nam Hàn Quốc nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả và có độ phủ sóng vô cùng rộng rãi. Sức ảnh hưởng của anh nhờ vào sự thành công của bộ phim Hậu duệ mặt trời. Kể từ lúc đang quay đến khi bộ phim kết thúc, anh nhận được vô số lời mời chụp ảnh, đóng MV quảng cáo, làm gương mặt đại diện,… Hiện nay, Song Joong Ki chính là cái tên được yêu thích nhất do người hâm mộ Trung Quốc bình chọn. Vì sự nổi tiếng không hề có dấu hiệu ngừng lại đó, Đại úy Yoo đang “cạnh tranh” ngôi vị Nam vương màn ảnh Hàn Quốc được yêu thích nhất ở đất nước này. Đối thủ đáng gờm nhất hiện nay của anh không ai khác chính là Người ngoài hành tinh Do Min Joon - Kim Soo Hyun.

Năm 2014, Kim Soo Hyun cũng đạng được thành công tương tự nhờ bộ phim Vì sao đưa anh tới. Sự nổi tiếng của Kim Soo Hyun vẫn còn tiếp tục sôi sục cho đến hiện tại. Anh liên tục đứng đầu bảng xếp hạng các ngôi sao Hàn lưu được yêu thích nhất. Tuy nhiên bây giờ thời thế đã thay đổi.

Kim Soo Hyun thu hút được khán giả qua vai diễn Do Min Joon trong bộ phim Vì sao đưa anh tới.

Kim Soo Hyun thu hút được khán giả qua vai diễn Do Min Joon trong bộ phim Vì sao đưa anh tới năm 2014

song-joong-ki

Song Joong Ki là sao nam được yêu thích nhất Trung Quốc năm 2016.

Giữa đà tranh cãi của cư dân mạng về việc ai mới là Nam vương màn ảnh, ngày 8/4, trang Nate đã mở ra một cuộc thăm dò ý kiến người hâm mộ với tên gọi Liệu sự nổi tiếng của Song Joong Ki có vượt qua Kim Soo Hyun? Kết quả của cuộc bình chọn sẽ được công bố vào ngày 6/5. Hiện tại, Kim Soo Hyun đạt được 21.362 phiếu bầu, chiếm 80% tỉ lệ cuộc bình chọn. Trong khi đó, Song Joong Ki chỉ nhận được 5.432 phiếu bầu, chiếm 20% trên tổng số các phiếu. Cư dân mạng nhận xét thêm: “Mãi yêu anh Kim Soo Hyun”, “Kim Soo Hyun, cố lên! Chúng em mãi mãi yêu anh”,… Có thể nói, sức hút của Kim Soo Hyun vẫn vô cùng lớn.

Kết quả bình chọn tính đến thời điểm hiện tại: Kim Soo Hyun đang áp đảo Song Joong Ki.

Kết quả bình chọn tính đến thời điểm hiện tại: Kim Soo Hyun đang áp đảo Song Joong Ki.

Chia sẻ
Tin mới nhất