Giải Trí

Song Hye Kyo lần đầu chia sẻ về đám cưới 'thế kỷ' với Song Joong Ki

Khai Linh
Chia sẻ

Nữ diễn viên Song Hye Kyo đã tự tay đăng hình trong hôn lễ lên trang cá nhân kèm lời cám ơn chân thành tới mọi người.

Cách đây vài giờ, Song Hye Kyo có đăng tải trên trang Instagram một tấm ảnh trong đám cưới đẹp lung linh.

Cô không quên gửi lời cám ơn bằng cả tiếng Anh và tiếng Hàn tới toàn thể người hâm mộ vì đã dành cho cô và Song Joong Ki sự quan tâm đặc biệt. Song Hye Kyo viết: “Cám ơn rất nhiều vì sự thấu hiểu chân thành, sự quan tâm và những lời chúc phúc bằng cả trái tim yêu thương mà các bạn dành cho chúng tôi”.

Song Hye Kyo đăng ảnh đám cưới và gửi lời cám ơn tới mọi người vì đã dành cho cô và Song Joong Ki sự quan tâm, tình cảm chân thành

Rất nhiều fan đã để lại bình luận kèm những lời chúc phúc phía dưới chia sẻ của Song Hye Kyo. Họ mong cô và Song Joong Ki sớm có thêm thành viên mới trong gia đình để tổ ấm thêm phần gắn kết.

Hiện tại, Song Hye Kyo và Song Joong Ki tận hưởng tuần trăng mật ở châu Âu. Điểm đến đầu tiên trong chuyến đi này của họ là Tây Ban Nha. Một số hình ảnh của 2 ngôi sao ở “xứ sở bò tót” đã được chia sẻ ở trên mạng.

Một số hình ảnh của Song Joong Ki và Song Hye Kyo tại Tây Ban Nha trong kỳ trăng mật.

Sau khi kết thúc tuần trăng mật, vợ chồng Song - Song sẽ chuyển tới sống tại biệt thự ở Itaewon, Seoul. Đây là biệt thự mà Song Joong Ki đã mua hồi đầu năm. Căn nhà này cũng được Joong Ki hoàn tất việc sang sửa trước lễ cưới.

Chia sẻ

Bài viết

Khai Linh

Tin mới nhất