Giải Trí

Song Hye Kyo - Joong Ki - Ah In là phiên bản 'Lâm Tâm Như - Kiến Hoa - Hồ Ca Hàn Quốc'

Chia sẻ

Trong những ngày qua, không ít cư dân mạng đặt câu hỏi, Song Hye Kyo là nữ chính trong truyện ngôn tình hay nữ phụ trong đam mỹ.

Tại thảm đỏ Baeksang lần thứ 52, Song Hye Kyo - Song Joong Ki tình tứ đi bên nhau. Có thể nói, trên thảm đỏ khi không có bất kỳ ai đi đôi ngoại trừ hai MC thì sự tình cảm của cặp Song - Song đã tạo ra điểm nhấn. Nếu Song Hye Kyo diện bộ váy cưới của thương hiệu Angel Sanchez thì Song Joong Ki cũng bảo bao với lễ phục, họ mang đến hình ảnh một đám cưới xa hoa.

Song - Song đẹp đôi.

Song - Song quả thực rất đẹp đôi.

Nhưng hình ảnh này khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên bởi Song Joong Ki và Ah In từng bị đồn là một cặp.

Nhưng hình ảnh này khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên bởi Song Joong Ki và Ah In từng bị đồn là một cặp.

Hình ảnh liên tưởng.

Hình ảnh khiến nhiều người liên tưởng tới bộ ba Lâm Tâm Như - Hồ Ca - Hoắc Kiến Hoa.

Từ hành động đỡ người đẹp xuống xe, đưa tay vịn Song Hye Kyo lên cầu thang, có thể hình dung cảnh đẹp trong truyện ngôn tình. Khi lên nhận giải, Song Hye Kyo không ngừng cảm kích: “Có thể được tỏa sáng ở đây, hẳn là ít nhiều cảm ơn Song Joong Ki”. Còn Song Joong Ki thì nói: “Cảm ơn khi đã để tôi bên cạnh, Song Hye Kyo”.

Vì thế, tin đồn hai người yêu nhau ngày càng rầm rộ trên mạng. Tuy nhiên, khi ảnh Yoo Ah In ngồi cạnh họ được công bố, lúc này cư dân mạng không ngừng so sánh bộ ba với phiên bản Hàn Quốc của Lâm Tâm Như, Hồ Ca, Hoắc Kiến Hoa. Hoắc Kiến Hoa và Hồ Ca một thời là cặp đôi nam được gán ghép. Tại sự kiện trao giải, ba người họ từng ngồi cạnh nhau.

resize_song-joong-ki-song-hye-kyo-yoo-ah-in

Câu hỏi đặt ra là: “Song Hye Kyo là nữ chính ngôn tình hay nữ phụ đam mỹ?”.

Cư dân mạng đổ lỗi Lâm Tâm Như phá nát chuyện tình đẹp trong tưởng tượng. Tương tự, Ah In và Song Joong Ki vốn rất thân thiết. Họ từng nhận giải Cặp đôi được yêu thích nhất. Những ngày này, Song Hye Kyo cũng bị cho đã “ly gián” Joong Ki - Ah In.

Chia sẻ
Tin mới nhất