Giải Trí

Song Hye Kyo bị gợi lại scandal trốn thuế vì sắm nhà triệu đô

Chia sẻ

Mỹ nhân màn ảnh xứ Hàn vừa bỏ ra số tiền lên đến 9 tỷ won để tậu căn nhà mới. Từ thông tin này, nhiều cư dân mạng khơi gợi lại vụ việc trốn thuế của nữ diễn viên cách đây 2 năm.

Tờ SportSeoul của Hàn Quốc mới đây đưa tin, nữ diễn viên Song Hye Kyo vừa mua ngôi nhà sang trọng nằm ở khu Samseong-dong, Seoul. Cơ ngơi này có giá tới 9 tỷ won (tương đương 7,5 triệu USD), tọa lạc ở khu dân cư hiện đại được gọi coi là “đồi Beverly của Hàn Quốc” - nơi tập hợp những gia đình giàu có.

Song Hye Kyo sắm nhà mới triệu đô.

Song Hye Kyo sắm nhà mới triệu đô.

Căn nhà có diện tích sàn vào khoảng 300 mét vuông, có một tầng hầm và 2 tầng trên. Ngoài ra, tính riêng tư của khu nhà cũng được Song Hye Kyo yêu thích. Trước khi chuyển đến, mỹ nhân Trái tim mùa thu đã cho cải tạo lại căn nhà.

Là ngôi sao đắt show đóng phim và quảng cáo, Song Hye Kyo từng bỏ ra 6 tỷ won để sắm một ngôi nhà rộng gần 500 mét vuông làm quà tặng cho mẹ đẻ. Mới đây, kiều nữ Ngôi nhà hạnh phúc trúng hợp đồng quảng cáo cho một thương hiệu thời trang mới. Cô được chọn là gương mặt đại diện ở châu Á cho nhãn hiệu này. Từ nhiều năm nay, Song Hye Kyo được coi là một trong những nữ hoàng quảng cáo của showbiz Hàn.

Că

Căn nhà 9 tỷ won của Song Hye Kyo nhìn từ bên ngoài.

Căn nhà 9 tỷ won của Song Hye Kyo nhìn từ bên ngoài.

Sau khi tin tức về căn nhà mới 9 tỷ won lên báo, Song Hye Kyo bị cư dân mạng nhắc lại vụ việc trốn thuế hồi năm 2014. Mùa hè 2014, cơ quan thuế cáo buộc ngọc nữ màn ảnh không đóng thuế trong 3 năm liên tiếp, số tiền lên đến 2,5 tỷ won. Vụ việc gây xôn xao công chúng khiến Song Hye Kyo cúi đầu xin lỗi người hâm mộ.

Trên các diễn đàn và trang tin, độc giả để lại những bình luận: “Tôi không quan tâm cô ấy mua gì, miễn là hãy đóng thuế”, “9 tỷ won có phải là số tiền mà cô ấy đã tiết kiệm sau khi trốn đóng 2,5 tỷ won tiền thuế không?”, “Song Hye Kyo có đủ tiền để mua căn nhà 9 tỷ nhưng không có nổi 2,5 tỷ để nộp thuế sao ?”, …

Nhiều năm nay, mỹ nhân họ Song là nữ hoàng quảng cáo trong giới showbiz.

Nhiều năm nay, mỹ nhân họ Song là nữ hoàng quảng cáo trong giới showbiz.

Sắp tới, Song Hye Kyo sẽ có bộ phim truyền hình mới Descendants of the Sun lên sóng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất