Giải Trí

Sơn Tùng M-TP từng có ý định tự tử do mất phương hướng, tổn thương vì bình luận ác ý

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Trong quãng thời gian gặp áp lực và loay hoay trong sự nghiệp, Sơn Tùng M-TP từng hỏi MC Tùng Leo: "Ở trên này nhảy xuống thì có chết không?".

Những ngày vừa qua, thông tin Kim Jonghyun - thành viên tài hoa của nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc SHINee tự tử đã nhuốm màu buồn lên bức tranh showbiz cuối năm 2017. Sự ra đi đột ngột của Jonghyun khiến những người yêu mến anh đau buồn tột độ và không thể ngày một ngày hai vượt qua cú sốc này.

Trên mạng xã hội, một số người hâm mộ cũng chia sẻ lại clip MC Tùng Leo về việc Sơn Tùng M-TP cũng từng nghĩ đến việc tự tử vì áp lực dư luận và mất phương hướng.

Clip: MC Tùng Leo chia sẻ câu chuyện về ý định tìm đến cái chết của Sơn Tùng M-TP

Là người dẫn chương trình trong buổi họp fan mừng sinh nhật của Sơn Tùng M-TP, MC Tùng Leo chia sẻ anh từng tận mắt chứng kiến nam ca sĩ gốc Thái Bình đọc nhiều bình luận ác ý trên Facebook. Điều đáng nói là trong giai đoạn Sơn Tùng liên tục gặp “sóng gió”, búa rìu dư luận xuất phát từ cả anti-fan lẫn những người có tên tuổi trong làng giải trí.

MC Tùng Leo là người đồng hành cùng giọng ca Lạc trôi trong nhiều sự kiện.

Anh vô cùng bất ngờ và hoang mang khi Sơn Tùng M-TP đặt câu hỏi liên quan đến cái chết.

Thậm chí, khi ở cùng nam MC trên tầng cao khách sạn trong một lần đi lưu diễn, Sơn Tùng M-TP bất chợt đặt câu hỏi: “Anh ơi, ở trên này nhảy xuống thì có chết không?“. Khi Tùng Leo phản ứng mạnh với ý nghĩ liên quan đến cái chết, giọng ca Nơi này có anh liền bộc bạch: “Nhiều khi, em không biết em phải tiếp tục thế nào nữa“.

Sơn Tùng M-TP đã trải qua quãng thời gian khó khăn khi đối mặt với áp lực dư luận và việc mất phương hướng.

Khi lắng nghe câu chuyện của Tùng Leo, khán giả hâm mộ - đặc biệt là cộng đồng Sky mới biết được nam ca sĩ sinh năm 1994 đã bản lĩnh thế nào khi vượt qua áp lực tinh thần và tự tìm ra hướng đi cho mình để có được thành công hôm nay.

Không riêng gì Sơn Tùng M-TP, nhiều nghệ sĩ Việt như Hương Giang, Hoài Linh Thành Lộc cũng từng có ý định tự tìm đến cái chết.

Mới đây, Hương Giang Idol lên tiếng chia sẻ bản thân cô từng nghĩ đến việc tự tử vì chứng trầm cảm cách đây 6 năm. Những nghệ sĩ tên tuổi của làng giải trí Việt như Hoài Linh, Thành Lộc, Việt Trinh cũng có ý định tự kết liễu đời mình vì có lúc quá bế tắc trong sự nghiệp và cuộc sống.

Sự kiện đáng buồn về cái chết ở độ tuổi 27 của Kim Jonghyun thêm lần nữa gióng lên hồi chuông báo động về tình trạng nhiều nghệ sĩ tìm đến cái chết vì trầm cảm và áp lực tinh thần khủng khiếp của một ngôi sao.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất