Giải Trí

Sơn Tùng M-TP hẹn fan cùng vui sinh nhật đúng 00:00

T.H
Chia sẻ

Lần đầu tiên Sơn Tùng M-TP sẽ livestream đón sinh nhật cùng Sky vào đúng 00h00 ngày 5/7 trên kênh chính thức của anh tại ứng dụng truyền hình trực tiếp nổi tiếng.

Sinh nhật năm nay của Tùng đặc biệt hơn mọi năm khi hàng loạt sự kiện bên lề được tổ chức. Như đã thông tin từ trước, sự kiện tiêu biểu nổi bật nhất và được các fan mong chờ đó là Fan Meeting “M-TP& Friends in Ha Noi”, được tổ chức vào ngày 8/7 sắp tới tại SVĐ Quần Ngựa Hà Nội hội ngộ tới hơn 5.000 fan của nam ca sĩ.

Và mới đây nhất, Sky - fandom của Sơn Tùng M-TP đang ngập tràn trong hạnh phúc khi nghe tin nam ca sĩ sẽ livestream đón sinh nhật trên sóng trực tiếp.

Khỏi phải nói, sự mừng rỡ của Sky đối với thông tin này giống như cơn bão tràn vào đất liền bởi Sơn Tùng vốn là một nghệ sĩ luôn hết mình vì âm nhạc và gần như chưa bao giờ thực hiện các livestream trên mạng xã hội. Kể từ khi có kênh chính thức trên ứng dụng truyền hình nổi tiếng này, fan của nam ca sĩ “vui ra mặt” bởi anh thường trò chuyện trực tiếp cùng fan trong những sự kiện đặc biệt nhất của mình.

Chưa hết, đêm qua, 3/7, trước thềm sinh nhật Tùng, một bộ sticker đặc biệt đã được tung ra mang tên “M-TP & Friends 2017” gồm 13 biểu tượng khuôn mặt khác nhau với nhiều biểu cảm siêu dễ thương của nam ca sĩ.

Bạn chỉ có thể thấy những biểu cảm này của Tùng trên các sticker của V Live. Sticker được tặng miễn phí tại đây: http://www.vlive.tv/sticker/50.

Về phía Sky, những khán giả đầy yêu thương của Tùng đã cùng V Live chuẩn bị một món quà thật ý nghĩa dành tặng anh. Đó là cùng nhau đạt được kỷ lục 11 triệu tim trước khi Chương trình Fan Meeting kết thúc phát sóng trực tiếp. Nếu đạt được con số này, thì đây sẽ là Fan Meeting của nghệ sĩ Việt có lượng tim cao nhất trong thời gian livestream.

Fan meeting “M-TP & Friends” được phát sóng trực tiếp vào 19h ngày 8/7. Từ bây giờ, các fan đã có thể thả tim cho Tùng qua link: http://www.vlive.tv/video/33640 . Lưu ý: 1 tài khoản có thể thả tim không giới hạn và chỉ có thể bắn tim qua ứng dụng trên điện thoại hoặc máy tính bảng.

Các sticker được fan sử dụng nhiều nhất sau vài giờ phát hành.

Ngoài ra, ứng dụng truyền hình trực tiếp còn dành một món quà nhỏ cho 10 fan may mắn khi tham gia mini game xác lập kỷ lục tim, tại đây.

 Đón sinh nhật đúng 00.00 cùng Tùng tại đây: http://www.vlive.tv/video/34643

Sau fan meeting, Sơn Tùng sẽ tiếp tục các dự án khác của mình và trong thời gian tới rất có thể nam ca sĩ sẽ phát hành một sản phẩm âm nhạc mới chất lượng cao và đầy hứa hẹn. Các bạn có thể theo dõi mọi thông tin cũng như các bước đi của Tùng qua kênh V Live chính thức của anh. Hãy gia nhập ứng dụng dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

V LIVE app là ứng dụng truyền hình trực tiếp riêng của ngôi sao, cho phép người dùng tương tác với các nghệ sĩ qua livestream. Với công nghệ của V LIVE, người dùng có thể nhìn thấy, tiếp cận, cũng như giao tiếp bằng cách gửi tin nhắn với người nổi tiếng vào mọi lúc mọi nơi.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất