Giải Trí

Sơn Tùng M-TP: 'Đối với tôi, gia đình là tất cả'

T.H
Chia sẻ

Không những thế, Sơn Tùng còn cho biết cứ vào mỗi dịp Tết, mình và em trai lại ăn bánh chưng “xuyên ngày xuyên đêm xuyên lục địa” khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Nhân ngày Tết đang đến gần, Sơn Tùng M-TP đã bật mí những kỉ niệm không phải ai cũng biết xoay quanh dịp lễ đặc biệt nhất trong năm. Trái với một số nghệ sĩ khác, nam ca sĩ không chạy show trong ngày Tết. Cứ tới dịp lễ này, anh lại tranh thủ nghỉ ngơi, về nhà thăm gia đình, tận hưởng không khí vô cùng ấm áp. Giọng ca Lạc trôi khẳng định: “Đối với tôi, gia đình là tất cả”.

Clip: Sơn Tùng chia sẻ về những kỉ niệm trong ngày Tết

Nhớ lại khoảng thời gian còn đi học, Sơn Tùng bồi hồi nhớ lại: “Mỗi năm trước ngày lễ đặc biệt này, tôi thường về thăm và cùng ông bà gói bánh chưng. Đây thực sự là một kỉ niệm rất ý nghĩa với tôi, nhất là khi giờ đây ông bà không còn nữa, tôi càng nhớ và trân trọng khoảnh khắc này hơn”.

Năm đầu tiên Nam tiến, chính thức bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp cũng là thời gian Sơn Tùng cảm thấy nhớ nhà nhất. “Năm đầu tiên vào Sài Gòn, tôi rất nhớ nhà và mong muốn được trở về sum vầy cùng gia đình trong ngày lễ. Năm đó, tôi còn là sinh viên, không bận rộn như hiện tại nên tranh thủ về nhà từ rất sớm. Tôi còn nhớ mãi khoảnh khắc gặp bố mẹ, chứng kiến ánh mắt đầy tình thương và nỗi nhớ của bố mẹ, em trai, thật sự vô cùng xúc động” - Sơn Tùng chia sẻ.

Sơn Tùng M-TP: Đối với tôi, gia đình là tất cả

Trong ký ức của Sơn Tùng, hình ảnh con lân và ông địa xuất hiện rất nhiều trong ngày Tết. Tuy chưa một lần có dịp thử trải nghiệm cảm giác múa lân nhưng giọng ca Lạc trôi rất thích và cảm thấy đây là một nét văn hóa cực ý nghĩa. Không chỉ vui vẻ chia sẻ những kỉ niệm, nam ca sĩ còn hài hước bật mí cứ vào những ngày đầu năm, mình và em trai lại ăn bánh chưng “xuyên ngày xuyên đêm xuyên lục địa”.

Nhiều người cho rằng, thế hệ trẻ ngày nay không còn mặn mà với những câu chuyện và giá trị truyền thống của ngày Tết. Tuy nhiên, Sơn Tùng cho rằng, bạn bè và đồng nghiệp xung quanh anh, dù là những người trẻ nhưng cứ gần đến Tết là lại vô cùng háo hức và hướng về gia đình. Có chăng chỉ là mỗi người có một cách thể hiện khác nhau. Và Sơn Tùng tin rằng, dù bất cứ ai cũng đều ngóng chờ ngày này sau một năm bận rộn với công việc, học hành.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất