Giải Trí

Sơn Tùng khoe tài diễn sâu cực cuốn hút

Nguyễn Nguyễn
Chia sẻ

Trong một dự án mới ra mắt của mình, Sơn Tùng hoá thân thành 3 nhân vật: nghệ sĩ, thợ chụp ảnh và chàng vệ sĩ khiến fan phấn khích.

2017 là một năm có nhiều mở đầu thuận lợi cho Sơn Tùng M-TP, không chỉ thành công về các sản phẩm âm nhạc mà hình ảnh của nam ca sĩ cũng trải rộng trên các phương tiện truyền thông. Vừa qua, Sơn Tùng cho ra mắt một dự án mới, trong đó anh hoá thân thành 3 nhân vật: anh chàng nghệ sĩ, chàng vệ sĩ cực ngầu và thợ chụp ảnh.

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Ngay khi những hình ảnh này vừa được công khai, không ít fan đã mê mẩn với tạo hình mới của Sơn Tùng M-TP. Đặc biệt là hình ảnh một Sơn Tùng cực ngầu, có chút “ngông nghênh” với vai vệ sĩ.

Từ sau bộ phim Chàng trai năm ấy, khán giả hâm mộ đã không có thêm cơ hội xem tài diễn xuất của Sơn Tùng. Trong dự án lần này, nam ca sĩ cùng một lúc hoá thân thành 3 nhân vật với 3 tạo hình và biểu cảm khác nhau, Sơn Tùng đã lột tả hình ảnh nhân vật rất rõ ràng dù chỉ qua vài giây ngắn ngủi.

Khi là 1 nghệ sĩ, Sơn Tùng M-TP thể hiện một hình ảnh “thần tượng quốc dân”, với nụ cười tỏa nắng đầy thân thiện.

Chàng nghệ sĩ trẻ là người trẻ thích những buổi tiệc tùng, vui chơi cùng bạn bè.

Trong vai chàng vệ sĩ, Sơn Tùng khoác bộ vest đen lịch lãm cùng cặp kính cực ngầu.

Nam ca sĩ vừa phong trần lại có chút “ngông nghênh” khiến fan chết mê chết mệt ngay từ lần đầu nhìn thấy.

Vào anh chàng thợ chụp ảnh, công chúng lại thấy một Sơn Tùng rất đỗi bình thường, trẻ trung, sáng tạo và chịu chơi, đúng chất giới trẻ hiện đại ngày nay.

Sơn Tùng M-TP cũng không quên tặng kèm cho fan những phần quà đặc biệt.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất