Giải Trí

Sơn Tùng bất ngờ đổi style, xứng danh 'soái ca' học đường khi diện sơ mi trắng

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP gây thương nhớ cho người hâm mộ với loạt ảnh diện sơ mi trắng của mình.

Mới đây, trên một fanpage chuyên về showbiz chia sẻ loạt ảnh Sơn Tùng M-TP nhí nhố như học sinh khiến fan không khỏi thích thú.

Có thể thấy, qua các bức hình, giọng ca gốc Thái Bình “hớp hồn” người đối diện khi mặc áo sơ mi trắng, đeo kính cận và mái tóc cắt ngắn gọn gàng. Đặc biệt, gương mặt “búng ra sữa” của anh trông như một nam thần học đường. Bên cạnh đó, Sơn Tùng M-TP còn có những biểu cảm như chu môi, làm duyên với sách khiến các fan không thể không yêu.

Chỉ sau ít phút đăng tải, hình ảnh dễ thương của anh chàng thu hút gần 10.000 lượt bấm thích và hàng trăm bình luận từ người hâm mộ.

Từ trước đến nay, nam ca sĩ sinh năm 1994 vốn nổi tiếng là người có gu ăn mặc cực chất, sành điệu, luôn đi đầu xu hướng. Chính vì thế, khi nhìn thấy hình ảnh này của anh, nhiều người phải “mắt chữ A, miệng chữ O”.

Sơn Tùng M-TP sinh năm 1994. Anh nổi lên như một hiện tượng âm nhạc của giới trẻ nhờ hai bản hit sôi động, tình cảm - Cơn mưa ngang qua. Với ngoại hình điển trai cùng cá tính âm nhạc có chất riêng, anh hoàn toàn thuyết phục người nghe bằng tài năng của mình. Mỗi sản phẩm âm nhạc do anh phát hành đều nhanh chóng trở thành hit, “làm mưa làm gió” ở Vpop.

Tuy chỉ mới 23 tuổi nhưng Sơn Tùng M-TP đã sớm vươn lên trở thành một những nghệ sĩ được công chúng quan tâm, yêu mến nhất làng giải trí Việt hiện nay.

Nguồn ảnh: V Live

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất