Giải Trí

'Soi' những tính cách giống nhau của các sao Hàn có cùng nhóm máu

Chia sẻ

Nhóm máu quyết định nhiều đến tính cách của con người. Hãy kiểm tra điều này với các ngôi sao Kpop nhé!

Ở Hàn Quốc, người ta quan niệm rằng thường thì những người mang cùng nhóm máu sẽ có chung một số đặc điểm tính cách. Điều này đều đúng với rất nhiều trường hợp từ người bình thường đến ngôi sao nổi tiếng.

Để chứng minh điều đó, cộng đồng mạng gần đây đã truyền tay nhau những bằng chứng cho thấy rằng một số ngôi sao nổi tiếng mang cùng nhóm máu sẽ có vài tính cách giống nhau.

Nhóm máu A

Nói đến những ngôi sao nổi tiếng ở Hàn Quốc cùng thuộc nhóm máu A thì tính cách chung được thể hiện rõ nhất ở họ chính là sự dễ thương, nhí nhố, hay ngại ngùng nhưng đồng thời cũng biết quan tâm và lo lắng cho người khác. Sao nổi tiếng được hâm mộ, yêu thích bởi tính cách đáng yêu đó có lẽ chính là thành viên D.O. của EXO

Biểu hiện ngại ngùng, đáng yêu của D.O. EXO.

Trưởng nhóm Bigbang G-Dragon từng thừa nhận tính cách mình khá tưng tửng. Dù thế, với cương vị là một người trưởng nhóm, anh đã gánh trên vai rất nhiều trách nhiệm. G-Dragon chia sẻ: “Khi Chủ tịch đề nghị tôi làm trưởng nhóm, tôi chưa lường hết được những khó khăn hay trách nhiệm phải gánh vác. Thế nhưng tôi biết là tôi muốn trở thành một trưởng nhóm là chỗ dựa của các thành viên còn lại”.

Trưởng nhóm Bigbang G-Dragon là người luôn quan tâm đến người khác.

Một điểm chung nữa giữa các ngôi sao nổi tiếng thuộc nhóm máu A là có khả năng lãnh đạo tốt. Vậy nên trưởng nhóm của rất nhiều nhóm nhạc là người thuộc nhóm máu A như U-know Yunho của DBSK, G-Dragon của Big Bang, CL của 2NE1, Victoria của f(x)…

Trưởng nhóm CL uy quyền của 2NE1.

U-know Yunho của DBSK.

Cô nàng có vẻ mặt ngơ ngác, đáng yêu này chính là trưởng nhóm Victoria của f(x).

Người thuộc nhóm máu này thường cầu toàn, có khả năng lãnh đạo. Không chỉ thế, họ còn được cho là sống khá nội tâm và tình cảm nhiều hơn người thuộc các nhóm máu khác. Vì thế họ rất nhạy cảm, dễ lo lắng trước một vấn đề. Ngoài ra, họ cũng là người dịu dàng, đáng yêu, đồng thời biết lắng nghe. Những người mang nhóm máu này thường chiếm được cảm tình từ mọi người.

Nhóm máu B

Dường như đây là nhóm máu có tính cách hoàn toàn ngược lại với nhóm máu A. Bởi những người thuộc nhóm máu này thường có khiếu hài hước, trẻ con, thậm chí là… tăng động và được người hâm mộ đặt cho cái tên ưu ái là Peter Pan - Những người không chịu lớn. Những người không chịu lớn đó bao gồm những ngôi sao nổi tiếng sau:

Anh chàng Xiumin của EXO luôn là thành viên nhí nhố mọi lúc mọi nơi. Xiumin có thể cười thả ga và không ngại làm những hành động trẻ con ở những nơi đông người. Điển hình vào ngày phim Falling for Challenge tổ chức họp báo tại trụ sở của Samsung ở Seoul, anh chàng đã liên tục tạo dáng nhắng nhít khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

T.O.P (Big Bang) luôn được fan ưu ái gọi là người đàn ông lớn tuổi nhất nhưng có tính cách trẻ con nhất của nhóm nhạc đình đám Big Bang. Dù có vẻ ngoài ngầu và lạnh lùng nhưng trên thực tế, T.O.P lại là anh chàng yêu màu hồng đến nỗi phòng riêng của chàng trai cũng được sơn màu sắc nữ tính này. Trong một lần đến thăm nhà Psy, T.O.P bỗng một phen mất tích và khi được tìm thấy, mọi người đều tá hỏa chứng kiến anh chàng đang chơi… cầu trượt của con Psy.

Ngoài ra, cô nàng Eunji của A Pink cũng là một cô nàng khá hài hước. Như khi được hỏi tại sao cô lại lùn thế thì Eunji đã cười toe toét và trả lời: “Tại em sợ độ cao ạ”.

Fan hâm mộ những ngôi sao này bởi ngoài tài năng, ngoại hình, họ còn có khiếu hài hước, tính cách đáng yêu theo kiểu trẻ con và luôn làm những trò hề khiến fan luôn cười ra nước mắt.

Nhóm máu O

Điểm giống nhau giữa các sao thuộc nhóm máu này chính là ở họ đều toát lên có sự ấm áp khó cưỡng khiến trái tim fan lung lay.

Trưởng nhóm SNSD Taeyeon chính là một cô gái nhận được nhiều thu hút không chỉ bởi tài năng mà còn bởi sự ấm áp của mình. Một câu chuyện của Taeyeon trước khi debut khiến mọi người rất cảm động. Khi còn là thực tập sinh ở SM.Ent, có lần một bạn fan đã chờ cô rất lâu chạy đến xin chữ ký.

Taeyeon kéo bạn fan ra một góc và hỏi liệu bạn ấy có thể xin cả chữ ký của Tiffany không. Nữ ca sĩ làm vậy vì sợ nếu chỉ xin chữ ký của cô thì Tiffany sẽ bị tổn thương. Sau đó, bạn fan đã xin chữ ký của cả hai.

tae-yeon

Taeyeon luôn được người hâm mộ yêu quý bởi sự ấm áp của mình.

Nam diễn viên Park Bo Gum cũng được mệnh danh là chàng trai ấm áp với nụ cười tỏa nắng làm xiêu lòng fan. 

Park Bo Gum mê hoặc fan với nụ cười tỏa nắng.

Không chỉ thế, một số sao khác thể hiện mình thuộc nhóm máu O bằng sự tự tin trời phú như:

Cô nàng Bora xinh xắn của Sistar.

Cô nàng hỏi: “Gương kia ngự ở trên tường, nước ta ai đẹp được dường như ta?”.

Và cả anh chàng dễ thương Jin của BTS nữa.

Khi được khen đẹp trai, Jin đã tự tin trả lời: “Tất nhiên rồi.”.

Người thuộc nhóm máu O thường tốt bụng, tự tin, luôn biết cách tỏa sáng giữa đám đông. Ấm áp và giàu tình cảm là hai tính cách nổi bật của những người mang nhóm máu này. Những người máu O có thể dễ dàng kết bạn ở bất kỳ nơi đâu bởi sự vui tính của mình.

Nhóm máu AB

Đối với các sao Hàn, đặc điểm chung của những sao thuộc nhóm máu AB chính là sự bất bình thường trong hành động của họ. Sự kỳ quặc của những sao này thường gây khó hiểu và biểu hiện của họ khiến fan phải tự hỏi: “Họ đang làm cái gì vậy nhỉ?”.

Điển hình là cô nàng Park Bom của 2NE1 được fan biết đến là người có tính cách 4D: đặc biệt, độc đáo, lập dị, kỳ lạ. Bởi mỗi lần máy quay chĩa về phía mình, cô sẽ lập tức làm những hành động khó hiểu như là đang chơi đùa với nó. Hoặc một chia sẻ thú vị khác về Park Bom là cô nàng có thói quen mỗi sáng thức dậy, sau khi ăn xong thì cô sẽ… ngủ tiếp.

Có lẽ đây là một trong những khoảnh khắc Park Bom chơi đùa cùng máy quay.

Lee Hong Ki của F.T. Island cũng là một nhân vật mang phong cách khá quái lạ. Fan đều biết anh chàng rất nghiện… sơn móng tay. Và màu sơn yêu thích của Hong Ki là màu đen.

Màu móng tay huyền thoại của Lee Hong Ki là màu đen.

Như tên gọi của nó, AB là nhóm máu pha trộn tính cách 3 nhóm máu còn lại. Những người thuộc nhóm máu AB thường tự tin, linh hoạt và sống rất tình cảm. Thế nhưng đôi khi, những người thuộc nhóm máu này khá là kỳ quặc khi thường xuyên có những hành động… được bình thường cho lắm. Nhưng cũng nhờ chính tính cách kỳ lạ này của họ mà người hâm mộ mới quan tâm và yêu quý họ nhiều hơn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất