Giải Trí

Sốc: Thành viên boygroup tân binh có nguy cơ bị tống cổ vì nhục mạ fan trước mặt bạn gái

Tít Trắng
Chia sẻ

Anh chàng đang phải hứng chịu sự phẫn nộ vô cùng lớn của cộng đồng Kpop fan.

Trước mắt chúng ta, các thần tượng luôn là những trai xinh gái đẹp dễ thương nhất quả đất, thế nhưng sau lưng thì chưa chắc đã vậy! Và điều này hoàn toàn đúng đối với Lee Hwayoung, thành viên boygroup tân binh Boys24 khi anh chàng vừa khiến cộng đồng Kpop fan dậy sóng với scandal chưa từng có.

Lee Hwayoung

Cụ thể, Hwayoung thản nhiên nhục mạ các fan bằng lời lẽ vô cùng tục tĩu, hằn học khi trò chuyện với bạn gái. Do mâu thuẫn tình cảm nên người bạn gái này đã công khai đoạn ghi âm nói trên lên các trang mạng. Tạm dịch những lời chửi bới gây sốc của Hwayoung: ‘’Anh thích được gọi là oppa nhưng không phải từ lũ fan kia. Ghét b* m* ra. Khốn kiếp thật. Cả khi hi-touch (chạm tay) cũng thật khó chịu. Hi-touch ấy, em biết mà đúng không? Kiểu như phải nắm tay và chào chúng nó sau khi concert kết thúc. Cứ làm như vậy với 7-800 đứa mỗi ngày, cảm thấy muốn nôn ra ngay vậy. Hơi thở của bọn nó bốc mùi như c**.’’

Đoạn audio bị phát tán trên mạng.

Hwayoung đập tay với fan trong một concert.

So sánh hình ảnh thân thiện, dễ thương này với những lời lẽ gây sốc kia của Hwayoung, nhiều fan thú nhận đã nổi da gà!

Hwayoung khi tham dự show tuyển chọn thành viên cho Boys24.

Ngay sau khi vỡ lở, Hwayoung đã bị các fan đồng loạt quay lưng và đòi đuổi ra khỏi nhóm. Công ty chủ quản CJ E&M cho biết các hoạt động sắp tới của nam thần tượng sẽ tạm đóng băng và tương lai của Hwayoung cũng sẽ sớm được định đoạt.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất