Giải Trí

Sốc: Nữ thực tập sinh hút cần cùng T.O.P xác nhận debut với tư cách thần tượng vào đầu năm 2018

Theo AllKpop
Chia sẻ

Mới đây, Han Seo Hee – nữ thực tập sinh, đồng thời là bạn gái cũ của T.O.P livestream trên Instagram và thông báo cô sắp ra mắt với tư cách nữ thần tượng vào tháng 1 năm sau.

Cụ thể, Han Seo Hee chia sẻ: “Theo thông tin mới nhất, tôi sẽ ra mắt với tư cách là thành viên trong nhóm nhạc thần tượng 4 người vào tháng 1 năm sau. Tôi có quyết định này vì giờ tôi có không làm gì cũng bị ghét, nên tôi nghĩ mình nên bắt đầu một điều gì đó. Tôi rất biết ơn những ai vẫn ủng hộ tôi từ trước tới giờ”.

Bạn gái cũ của T.O.P cho biết thêm: “Tôi không chắc concept của nhóm sẽ là gì nữa. Tôi không nghĩ mình có thể theo đuổi phong cách ngây thơ, nó chẳng hợp với cá tính của tôi chút nào.

Công ty yêu cầu tôi mở tài khoản SNS, họ cũng biết tôi là người đấu tranh cho nữ quyền. Họ nói tôi có thể làm bất cứ điều gì mình muốn, họ sẽ không can thiệp gì hết”.

Cũng trong đoạn phát sóng trực tiếp, Han Seo Hee nói ngắn gọn về scandal sử dụng cần sa: “Tôi không biết tại sao tôi lại làm vậy nữa. Tôi nghĩ tôi đã có quá nhiều sự tò mò không cần thiết”.

Han Seo Hee gây sốc khi tiết lộ sẽ trở thành thần tượng sau bê bối hút cần sa cùng thành viên Big Bang.

Han Seo Hee sinh năm 1995, được biết đến khi tham gia chương trình Star Audition: The Great Birth Season 3 của MBC năm 2012. Sau khi nhận được sự chú ý, người đẹp bắt đầu nhận được lời mời từ các công ty giải trí và trở thành thực tập sinh.

Tuy nhiên, 1 tháng sau khi làm thực tập tại một công ty giải trí, Han Seo Hee huỷ hợp đồng. Người đẹp từng nằm trong dự án debut cùng G-Friend nhưng đã từ chối. Một số nguồn tin cho hay vì gia thế khủng và được chiều chuộng từ nhỏ nên người đẹp sinh năm 1995 không chịu nổi cuộc sống khổ cực của một thần tượng.

Nhiều nguồn tin trên mạng tiết lộ Han Seo Hee là tiểu thư có xuất thân thuộc hàng trâm anh thế phiệt khi bố cô sở hữu một công ty lớn ở khu Incheon với lợi nhuận ước tính 30 - 40 tỷ won (600 - 800 tỷ đồng) mỗi năm cùng nhiều bất động sản có giá trị ở khu Songdo.

Cách đây vài tháng, Han Seo Hee gây chấn động làng giải trí khi khai ra T.O.P - thành viên Big Bang cùng mình sử dụng cần sa trái phép. Scandal ầm ĩ này làm tốn không ít giấy mực của giới truyền thông suốt nhiều tháng trời.

Vụ việc đến nay đi vào kết thúc khi T.O.P lĩnh án 2 năm tù treo, 10 tháng tù giam nếu tái phạm; Han Seo Hee bị kết án 4 năm tù treo, 3 năm tù giam nếu tái phạm và vẫn đang trong quá trình kháng cáo.

Vụ bê bối sử dụng cần sa khiến hai cái tên Han Seo Hee và T.O.P “lao đao” suốt thời gian dài.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất