Giải Trí

Sốc: Mỹ nam Cbiz công khai sờ soạng 'chỗ hiểm' của bạn cùng giới!

Trọng Khương
Chia sẻ

Nam diễn viên Trương Nhất Sơn - người từng từ chối vai Cố Hải trong phim "Thượng Ẩn" vừa bị phát hiện công khai ôm ấp, sờ soạng bạn cùng giới giữa chốn đông người.

Mới đây, ngôi sao nhí đình đám một thời Trương Nhất Sơn bị phóng viên bắt gặp liên tục có những hành động phản cảm ngay trên đường phố với người bạn trai đồng giới. Sau khi rời khỏi một tụ điểm giải trí, Trương Nhất Sơn thoải mái ôm, hôn người bạn của mình, anh chàng thậm chí còn sờ soạng “vùng kín” của người bạn đó ngay giữa chốn đông người.

truongnhatson

truongnhatson1

Trương Nhất Sơn và bạn xuất hiện tại một tụ điểm giải trí.

truongnhatson3

Có lẽ vì uống quá say nên anh chàng không làm chủ được hành vi của mình. Trương Nhất Sơn thoải mái ôm hôn, sờ soạng bạn trai giữa phố. Hành động này của anh chàng bị phóng viên bắt gặp và đang bị cộng đồng mạng Trung Quốc phản ứng gay gắt.

truongnhatson4 Những hành động phản cảm này dấy lên nghi án giới tính của Trương Nhất Sơn. Anh chàng từng từ chối vai diễn Cố Hải trong bộ phim Thượng Ẩn đình đám một thời. truongnhatson6 Chưa kể, sao nam nhí đình đám một thời này còn có những hành động phản cảm, phóng uế trên đường trở về nhà trong tình trạng say xỉn. Là người của công chúng, Trương Nhất Sơn đang tự làm cho hình ảnh của mình trở nên xấu xí trong mắt người hâm mộ.

truongnhatson6

Trương Nhất Sơn sinh năm 1992. Anh chàng thuộc lứa diễn viên mới, được kỳ vọng của làng giải trí Cbiz.

Được biết đến lần đầu tiên trong vai Lưu Tinh phim “Nhà có con gái”. Thêm vào đó, anh chàng cũng là cái tên được bà bầu Sài Kê Đản cân nhắc vai diễn Cố Hải trong webdrama “Thượng Ẩn” đình đám một thời.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Khương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất