Giải Trí

SỐC: Midu vạnh trần cách Thúy Vi dàn xếp paparazzi chụp cảnh đụng mặt mình

Thiên Bảo
Chia sẻ

Nữ diễn viên Midu thẳng thắn cho rằng có nhiều cách để nổi tiếng nhưng đi lên bằng chiêu trò và bất chấp sĩ diện như Thúy Vi thì không thể chấp nhận được.

Vừa qua, một số hình ảnh Midu “chạm mặt” Thúy Vi - tình cũ của Phan Thành được một trang tin đăng tải thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cụ thể, trong lúc Midu đang ngồi cà phê cùng bạn bè thì Thúy Vi cũng bất ngờ có mặt và ngồi đối diện. Cả hai thậm chí không nhìn mặt nhau. Sau khi di chuyển ra khỏi quán, Midu chủ động cùng bạn bè đi vòng ra sau để tránh “đụng mặt”.

Tuy nhiên, mới đây, Midu có những chia sẻ thẳng thắn về Thúy Vi và cho rằng hot girl Cà Mau đã cố tình sắp xếp mọi chuyện để phóng viên chụp ảnh.

Không phải trái đất tròn, 'người thứ ba' vô tình chạm mặt mà dù không chạm thì em ấy cũng cố tình đến tìm và ngồi chờ cho chạm” - người đẹp cho biết.

Hình ảnh Thúy Vi và Midu bất ngờ chạm mặt nhau tại một quán cafe. Ảnh: Kenh14.vn

Tuy nhiên, sự thật sau đó tất cả chỉ là dàn xếp cho một tay Thúy Vi tạo nên?

Cụ thể, Midu cho biết hiện tại bản thân bận thực hiện một dự án khu mua sắm nên khá tất bật với công việc. Và những lúc nắng nóng hay mệt mỏi, cô sẽ ngồi quán cà phê để uống nước hay bàn công việc.

Theo Midu, Thúy Vi biết được thói quen đó và đã cố tình ngồi chờ cô ở quán cà phê này. Khi thấy Midu bước vào, Thúy Vi đã chọn chiếc bàn đối diện để ngồi. Sau khi nữ diễn viên Tóc rối bàn công việc xong, đứng dậy thì Thúy Vi cũng giả vờ bấm điện thoại nhưng thực chất là nhắn phóng viên đến địa chỉ quán để chụp ảnh rồi sau đó lên tiếng trả lời phỏng vấn về cuộc chạm mặt “bất đắc dĩ”.

Đoạn status của Midu lên tiếng tố cáo hành động “bất chấp sĩ diện”, đã cố tình gọi phóng viên đến chụp cảnh “chạm mắt giữa cô và Thúy Vi.

Midu thẳng thắn cho rằng ai cũng muốn được nổi tiếng nhưng để nổi tiếng và được nhiều người biết đến bằng chiêu trò, bất chấp sĩ diện như hành động của Thúy Vi vừa qua là không thể chấp nhận được.

Sau tất cả, Midu chốt lại vấn đề: “Xã hội hiện tại, làm người đàng hoàng mới khó, chứ kẻ suốt ngày chỉ biết trau chuốt bên ngoài và lợi dụng người khác để nổi tiếng thì cũng chỉ là tự hạ thấp giá trị bản thân”.

Midu cho rằng hành động của Thúy Vi là không thể chấp nhận.

Bằng chứng cho thấy những điều Midu chia sẻ là sự thật là khi cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của mình, Thúy Vi đăng tải hình ảnh đang đứng trước quán cà phê đã gặp Midu và cũng mặc đúng bộ trang phục mà một trang tin đăng tải.

Tuy nhiên, điểm khác nhau là bức ảnh của Thúy Vi được chụp vào buổi sáng, còn hình ảnh chụp được lại vào ban đêm. Không ít ý kiến cho rằng hot girl quê Cà Mau đã ngồi chờ khá lâu để lên kế hoạch và thực hiện nó sao cho “ăn rơ” nhất.

Với hình ảnh mới đây mà Thúy Vi đăng tải trên trang cá nhân, nhiều ý kiến nhận định nó đã phần nào tố cáo hành động dàn cảnh chạm mặt Midu của cô.

Nguyên văn lời chia sẻ của Midu trên trang cá nhân về sự việc vừa diễn ra:

Đúng là trên đời này chuyện quái gì cũng có thể xảy ra!

Không phải trái đất tròn, “người thứ ba” vô tình chạm mặt mà dù không chạm thì em ấy cũng cố tình đến tìm và ngồi chờ cho chạm.

Dạo này Du đang bận làm một dự án khu mua sắm ở Nguyễn Huệ nên ngày nào cũng tất bật ngoài công trường thi công, đầu tóc quần áo lắm lem bụi bẩn, giày cũng chỉ để trên xe, ra vô công trình mình chỉ mang dép lê cho tiện và tránh bùn đất. Những lúc nắng nóng hoặc mệt quá mình sẽ luôn ghé quán cafe kế bên công trình để ngồi uống nước và bàn công việc .

Thế mà hôm qua có 1 em gái ghé thăm, nghe nhân viên nói ngồi chờ suốt ở quán cafe trước công trình mình đang thi công. Vậy mà hôm qua mình bước vào hơi sơ ý không kịp nhìn thấy em đang ngồi phía ngoài, vô tư bước vào quán, nhưng mình ngồi ở khu vực bên trong phòng lạnh. 5 phút sau thấy bạn em thập thò nhìn từ ngoài vào xem mình ngồi ở đâu, lúc đó mình mới để ý thì thấy em dọn vào cố tình ngồi bàn đối diện. Ngồi được một lúc, bàn công việc xong thì mình bước ra qua lại công trình thì em ấy cũng bước ra vờ bấm bấm điện thoại, mình thấy cũng hơi kỳ lạ nhưng không hiểu chuyện gì đến khi về đọc báo mới biết em ấy gọi paparazzi đến chụp và trả lời hẳn bài phỏng vấn chỉ để giải thích chuyện gặp mình ngoài phố.

Ai cũng có quyền thích được nổi tiếng, nhưng nổi tiếng bằng chiêu trò và bất chấp sĩ diện thì thật không chấp nhận được .

Xã hội hiện tại, làm người đàng hoàng mới khó, chứ kẻ suốt ngày chỉ biết trau chuốt bên ngoài và lợi dụng người khác để nổi tiếng thì cũng chỉ là tự hạ thấp giá trị bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất