Giải Trí

'Soái ca' nhà Elly Trần khoe tóc mới khiến vạn người mê

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Cậu con trai Alfie Túc Mạch nhà Elly Trần tiếp tục đốn tim cộng đồng mạng với vẻ điển trai "chuẩn soái ca" trong lần đầu tiên đi cắt tóc.

Mới đây, trên trang cá nhân Elly Trần đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của con trai Alfie Túc Mạch khiến người hâm mộ phát sốt. Đây là lần đầu tiên cậu bé đi cắt tóc nhưng đã để theo trào lưu uncut chuẩn soái ca được nhiều nam tài tử Hollywood yêu thích.

Mặc dù chỉ vừa tròn gần 10 tháng tuổi nhưng Túc Mạch đã sở hữu vẻ ngoài vô cùng đáng yêu, dễ thương. Giống như chị gái Cadie Mộc Trà, “soái ca” nhà Elly Trần dễ khiến mọi người yêu ngay từ cái nhìn đâu tiên.

alfietucmach4

Hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân của Elly Trần.

alfietucmach1

Chỉ gần 10 tháng tuổi nhưng Túc Mạch đã điển trai như soái ca khiến cư dân mạng phát cuồng.

alfietucmach2

Đây là lần đầu tiên Túc Mạch cắt tóc nhưng mẹ Elly đã chọn ngay cho cậu bé kiểu tóc uncut thời thượng chuẩn soái ca.

Alfie Túc Mạch, chào đời vào giữa tháng 11 năm 2015 bằng phương pháp sinh mổ. Elly Trần không giấu được vẻ hạnh phúc khi nhắc tới cậu con trai mới sinh: “Bé rất kháu khỉnh và dễ thương như chị gái Cadie, chỉ khác là bé có thêm lúm đồng tiền trên má. Cả hai là tình yêu lớn nhất cuộc đời tôi.” Việc có thai và sinh em bé thứ hai của Elly Trần diễn ra vô cùng bí mật, chỉ cho đến khi cậu bé chào đời một thời gian người đẹp mới chính thức công khai.

ellytran1

Khi mới chào đời, Túc Mạch được 3 kg. Hiện tại cậu bé đã có thân hình bụ bẫm nhờ vào bàn tay chăm sóc khéo léo của mẹ Elly Trần.

ellytran

Hai chị em Mộc Trà và Túc Mạch luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng vì tình cảm vô cùng thân thiết.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất