Giải Trí

Sở Văn hóa TP.HCM kêu gọi khán giả tẩy chay vở kịch do Minh Béo làm đạo diễn

Nguyễn Nguyễn
Chia sẻ

Theo ông Võ Trọng Nam, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM, trong luật biểu diễn không có quy định về việc cấm hoạt động nghệ thuật với Minh Béo nhưng khán giả thì có quyền tẩy chay.

Vừa qua, công chúng vô cùng phẫn nộ khi thấy Minh Béo đăng tải đoạn video vừa khóc vừa xin lỗi khán giả vì tội ấu dâm. Nhiều người nhận xét, Minh Béo đang cố tình “diễn”, tạo “chiêu trò” và đổ lỗi cho người khác chứ không hề ăn năn xin lỗi.

Thậm chí, cư dân mạng còn “ném đá” kịch liệt cho rằng Minh Béo không khóc, vì chẳng có giọt nước mắt nào.

Diễn viên Minh Béo.

Chưa hết bức xúc thì khán giả lại hoang mang khi biết tin Minh Béo không hề rút khỏi showbiz mà trên thực tế vẫn đến sân khấu tập kịch. Thậm chí, vào đầu tháng 6, sân khấu kịch Minh Béo sẽ hoạt động trở lại với một vở kịch do chính anh làm đạo diễn.

Chia sẻ với phóng viên Zing.vn, ông Võ Trọng Nam - Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cũng gay gắt kêu gọi công chúng tẩy chay, không mua vé hay các sản phẩm liên quan tới Minh Béo. Theo ông Trọng Nam, trong luật biểu diễn, không có quy định về việc cấm hoạt động nghệ thuật với Minh Béo nên không Sở chẳng thể cấm diễn.

Nếu khán giả muốn Minh Béo không xuất hiện trên sân khấu thì chỉ có họ mới làm được. Đó là họ không đến xem, không mua vé và tẩy chay các sản phẩm liên quan đến Minh Béo” - Phó Giám đốc sở nhấn mạnh.

Minh Béo thông báo về vở kịch mới do mình làm đạo diễn trên Facebook cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất