Giải Trí

Siu Black lên tiếng sau khi bị Phương Thanh tố 'lấy oán báo ơn'

Chia sẻ

Đó là câu hỏi của Siu Black sau khi hay tin Phương Thanh viết tâm thư mong mình “đừng lấy oán trả ơn” trên mạng xã hội tối qua.

Tối 6/9, Phương Thanh có những dòng chia sẻ rất dài về nỗi bức xúc, tức giận xoay quanh chuyện giúp đỡ Siu Black vượt qua scandal vỡ nợ cách đây 2 năm nhưng lại bị chính “họa mi núi rừng” kết tội lợi dụng đúc túi riêng. Trong status này, chị Chanh cũng nhắn nhủ với Siu Black: “Đừng nghĩ cho riêng mình mà tổn hại đến uy tín của người từng giúp mình. Đừng lấy oán báo ơn như vậy!”.

Trước “tâm thư” gây ồn ào dư luận từ người bạn đồng nghiệp từng một thời rất thân thiết, mới đây, Siu Black quyết định lên tiếng về vụ việc. Thông qua một bài phỏng vấn, nữ ca sĩ chia sẻ, chị mới hay tin vào sáng nay khi bạn bè, người hâm mộ ở TP HCM liên tục gọi điện ra Kom Tum hỏi thăm thực hư câu chuyện thế nào.

Siu Black và Phương Thanh thuở còn thân thiết.

Siu Black và Phương Thanh thuở còn thân thiết.

Cựu giám khảo Thần tượng âm nhạc Việt Nam cho biết, thời gian qua, chị không trả lời báo chí hay đem việc riêng của bản thân kể với giới truyền thông, đồng thời cũng chẳng chơi Facebook. Siu Black tâm sự thêm, hiện tại, chị vẫn nhận show đi hát và trả nợ từ từ. Chị chấp nhận bắt đầu làm lại như một ca sĩ mới với mong ước sớm trả hết nợ để có cuộc sống yên bình.

Cũng trong phần trả lời, Siu Black hy vọng, “người ta” đừng đụng đến chị bởi bản thân chẳng làm điều gì xấu. Chị cho hay, mình không đặt điều nói xấu và khẳng định sẽ chẳng dễ chết dù bị bất kỳ ai dìm. Siu Black liên tiếp đặt ra những câu hỏi: “Tôi đang yên, đang lành sao phải làm sóng gió lên?”, “Sao mọi người có thể đặt điều khiến tôi chịu oan như vậy?”.

 

Chia sẻ
Tin mới nhất