Giải Trí

Siêu mẫu Minh Triệu e ấp khoe vòng một căng đầy gợi cảm

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2008 khoe làn da nâu khỏe khoắn và toàn bộ đường cong gợi cảm của cơ thể trong trang phục của nhà thiết kế Đỗ Long.

Minh Triệu là một trong những siêu mẫu sáng giá được săn đón nhiều nhất trong làng mốt Việt Nam. Với nước da nâu ấn tượng và nổi bật, cô nàng thường xuyên được chọn làm vedette trong nhiều show diễn thời trang và gương mặt quen thuộc được nhiều thương hiệu lựa chọn. Mới đây, Minh Triệu bất ngờ kết hợp với NTK Đỗ Long trong bộ sưu tập Sexy Killer của anh. Cô nàng đã đốt mắt người nhìn với hình ảnh siêu nóng bỏng và gợi cảm.

minh-trieu (1)

Kiểu nội y cách điệu với các chi tiết đính sequin lấp lánh được Minh Triệu lựa chọn để khoe vẻ quyến rũ trong bộ ảnh mới.

minh-trieu (2)

minh-trieu (6)

Cô kết hợp bra-top với quần chẽn với áo khoác dáng dài và boot đan dây kiểu chiến binh để hoàn thiện phong cách mạnh mẽ, cá tính.

minh-trieu (10)

Những chi tiết cut-out táo bạo ở thân áo giúp Minh Triệu khoe được đôi gò bồng đào nóng bỏng trong khi đường viền tua rua pha kim tuyến làm nổi bật vòng eo con kiến của người mẫu.

minh-trieu (11)

Người đẹp khoe thân hình cân đối trong chiếc bodysuit kết hợp overshirt thướt tha màu đen đồng điệu.

minh-trieu (13)

Đôi chân dài và nước da nâu đặc trưng của Minh Triệu được khoe một cách triệt để.

minh-trieu (16)

Những hình ảnh mới nhất của Minh Triệu được thực hiện bởi photo: Milor Trần, make up: D.Y và stylist, trang phục: Đỗ Long.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất