Giải Trí

Siêu mẫu Khả Trang khẳng định muốn làm Hoa hậu thì phải có… tiền

Hương Ngân
Chia sẻ

Siêu mẫu Việt Nam 2015 cho rằng ngoài nhan sắc, may mắn thì tiền cũng là yếu tố quan trọng quyết định thành công của người đẹp trong một cuộc thi nhan sắc nào đó.

Sau khi đạt danh hiệu giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015, Khả Trang ngày càng tỏa sáng trên sàn catwalk cũng như hoàn thiện bản thân. Tháng 3/2016, Khả Trang đại diện nhan sắc Việt tham gia cuộc thi Miss Eco Universe 2016 tại Ai Cập và nhận được nhiều lời khen của bạn bè trên thế giới.

Nhờ tài năng, sắc đẹp và kinh nghiệm trong kỹ năng trình diễn, một lần nữa đã giúp Khả Trang nhận được lời mời từ BTC Hoa hậu Thế Giới Ai Cập 2016 tham gia vào Hội đồng giám khảo tại Cairo (Ai Cập) ngày 14/9 tới.

Siêu mẫu Khả Trang.

Siêu mẫu Khả Trang.

Cô từng tham gia cuộc thi Miss Eco Universe 2016 tại Ai Cập vào tháng 3/2016.

Cô từng tham gia cuộc thi Miss Eco Universe 2016 tại Ai Cập vào tháng 3/2016.

Trong cuộc họp báo công bố mình trở thành giám khảo Miss Egypt World 2016 - Hoa hậu Thế Giới Ai Cập 2016, Khả Trang đã cho rằng, tiêu chí đánh giá các người đẹp tại các cuộc thi nhan sắc thường dựa vào: nhan sắc, may mắn và…tiền.

Một cuộc thi nhan sắc được tổ chức trong sạch vẫn có nhưng bên cạnh đó lại có những cuộc thi mà kết quả không làm hài lòng số đông khán giả. Và tôi xin khẳng định, không chỉ Hoa hậu mà bất cứ cuộc thi nào thì sức mạnh của nhà tài trợ, “thế lực đằng sau” hay bảo trợ truyền thông đều có thể tác động tới cuộc thi… “ - Khả Trang nói.

Với quan điểm của riêng Khả Trang đã khiến nhiều người phản ứng bởi không có bằng chứng cụ thể khi mà cô lại chuẩn bị lên đường làm giám khảo một nhan sắc lớn được tổ chức tại Ai Cập. Tuy nhiên, Khả Trang cho rằng vai trò giám khảo là không quá sức với cô. Bởi tuy không được ngôi vị hoa hậu trong cuộc thi Miss Eco Universe 2016 tại Ai Cập nhưng rõ ràng những thành viên BTC cuộc thi đã nhìn thấy ở cô điều gì đó chứ không phải là một người đã có danh hiệu để sang chấm thi. Bản thân ngài đại sứ Ai Cập tại Việt Nam cũng bày tỏ, ông đã nhìn thấy sự giao lưu và sự thể hiện của Khả Trang rất tốt tại Ai Cập nhưng rất tiếc ở Việt Nam thì điều đó chưa được truyền thông kĩ càng. Chính ngài đại sứ đã đề nghị với BTC cuộc thi để họ mời Khả Trang tới làm giám khảo.

160909starkhatrang-4

Khả Trang tự tin làm giám khảo Miss Egypt World 2016.

Siêu mẫu Việt Nam 2015 cũng cho biết thêm, mặc dù làm giám khảo tại đất nước khác nhưng ngôn ngữ không phải là rào cản bởi cô. Hơn thế nữa, tiêu chí của cuộc thi là sẽ chọn là người đại diện Ai Cập đi thi tại đấu trường nhan sắc quốc tế như Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Siêu quốc gia, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế… nên các thí sinh bắt buộc phải phát biểu và trả lời câu hỏi bằng tiếng Anh. Mà tiếng Anh và tiếng Trung Quốc là lợi thế của Khả Trang nên cô không mấy chút lo lắng.

Ngoài việc chuẩn bị tốt cho hình ảnh của mình, kiến thức về cuộc thi, Khả Trang cũng dự định sẽ mang tới cuộc thi hình ảnh của đất nước mình khi mang chiếc nón lá làm món quà tặng mọi người. Cô cũng sẽ mặc áo dài trong buổi họp báo của cuộc thi, sẽ nói với đất nước bạn về quê hương Việt Nam của mình.

Người đẹp hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

Người đẹp hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất