Giải Trí

Siêu mẫu Hồ Binh bất ngờ tuyên bố đông lạnh tinh trùng

Chia sẻ

Trong sự kiện mới diễn ra, siêu mẫu hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ khiến nhiều người nghi ngờ về chuyện giới tính khi tiết lộ đông lạnh tinh trùng.

Ngày 30/10, Hồ Binh xuất hiện trong sự kiện quảng bá nội y tại Hong Kong. Trong buổi phỏng vấn ngắn sau đó, anh tiết lộ vẫn là người độc thân. Tuy nhiên vì sự thúc giục của gia đình, Hồ Binh tuyên bố đông lạnh tinh trùng và nghỉ công việc khoảng nửa năm trong trường hợp cần thiết.

Hồ Binh bên Hanggeng.

Hồ Binh bên Hanggeng.

Hồ Binh nghĩ đến việc đông lạnh tinh trùng.

Hồ Binh nghĩ đến việc đông lạnh tinh trùng.

“Tôi vẫn là người độc thân, không hẹn hò. Ai có bạn giới thiệu thì tôi thật sự cảm kích. Tôi không vội cưới nhưng mẹ lại không muốn như vậy. Bà liên tục hỏi tôi về chuyện con cái. Nhưng bây giờ khoa học kỹ thuật tiên tiến tôi không ngại chuyện đông lạnh tinh trùng sớm. Tôi có thể nghỉ ngơi 6 tháng, không hút thuốc lá rượu chè là có thể tiến hành đông lạnh tinh trùng. Mẹ tôi cũng ủng hộ chuyện này” - anh nói.

Hồ Binh cho biết anh mong chờ nửa kia là người chân thành, biết tôn trọng đối phương và quan trọng nhất luôn biết nói lời yêu thương.

Hồ Binh là siêu mẫu hàng đầu Trung Quốc nhiều năm nay. Anh cũng được biết đến như một diễn viên tay ngang tài năng. Tuy nhiên, về chuyện giới tính, anh không ít lần vướng thị phi với các đại gia đồng giới.

Mẫu nam hàng đầu showbiz vướng nhiều tin đồn giới tính.

Mẫu nam hàng đầu showbiz vướng nhiều tin đồn giới tính.

Từng có thời gian anh bị đồn là bồ nhí của bố Trần Quán Hy. Thời gian sau, anh còn vướng nghi vấn là trai bao cao cấp trong làng giải trí. Tuy nhiên, đối diện thị phi, Hồ Binh bình thản: “Không có chuyện đó, tôi thích phụ nữ”.

Mặc dù vậy, việc tuyên bố đông lạnh trứng tinh trùng đã một lần nữa khiến Hồ Binh vướng nghi vấn về giới tính.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất