Giải Trí

Selena Gomez và The Weeknd: Tình yêu càng phát triển càng học được nhiều thứ về nhau

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Kể từ khi quen nhau, tình cảm của Selena Gomez - The Weeknd ngày càng ngọt ngào. Không ít người hâm mộ lẫn cánh truyền thông nhận ra rằng cặp đôi này không thể không có nhau. Và cả hai đang cùng dựng nên câu chuyện cổ tích ngập tràn "sắc hồng".

Cổ tích tình yêu đã trở thành sự thật khi nữ diễn viên kiêm ca sĩ 24 tuổi - Selena Gomez cùng bạn trai tài năng The Weeknd có những phút giây bên nhau mặn nồng.

Sau khi show diễn Victoria Secret 2016 kết thúc, tin đồn bí mật hẹn hò của cặp đôi kéo dài hơn 2 tháng. Họ từng trải qua kỳ nghỉ lãng mạn và chính thức công khai tình cảm hồi đầu tháng 1/2017. Đến nay, cả hai như hình với bóng quấn không rời ở bất kỳ sự kiện lớn nhỏ nào, từ lễ hội âm nhạc Coachella đến thảm đỏ Met Gala vừa qua.

Chuyện tình cảm dần nảy nở khi cả hai lần đầu tiên gặp nhau tại sân khấu chung của show diễn Victoria Secret 2016.

Như hình với bóng xuất hiện cùng nhau tại sự kiện thời trang Met Gala 2017.

Một nguồn tin nội bộ của tờ Hollywoodlife cho biết: “Mỗi ngày qua đi, tình cảm giữa Selena và Abe ngày càng tốt hơn và tốt hơn nữa. Khi họ tìm hiểu về nhau, sự gắn kết và tình yêu của họ đồng thời cũng lớn dần, Selena nói rằng cô ấy phải tự véo chính mình, để chắc rằng bản thân không say trong giấc mộng!”.

Mật ngọt của cả hai dành cho nhau khiến khán giả không khỏi ghen tỵ khi nguồn tin này tiết lộ thêm Abe thậm chí không hề muốn thay đổi bất cứ thứ gì về con người của Selena: “Abe yêu tất cả mọi thứ thuộc về Selena - nét đẹp, tài năng, trí tuệ, và cơ thể của cô ấy. Nhưng anh ấy nói có hai điều khiến anh yêu thích nhất ở Selena là nụ cười và trái tim của cô, thứ có thể khiến anh tâm hồn anh tan chảy bất cứ lúc nào. Không những thế anh ấy còn cho biết, anh yêu sự ngọt ngào và ân cần của cô ấy, yêu luôn sự hào phóng và tốt bụng mà Selena đối với người hâm mộ, bạn bè và gia đình của chính mình”.

The Weeknd chia sẻ anh yêu tất cả mọi thứ thuộc về Selena bao gồm nét đẹp, tài năng, trí tuệ, và cơ thể của cô ấy

Một nguồn tin trước đó cũng nói rằng mối quan hệ của cặp đôi là thật sự, tình yêu của họ như cánh chim trời bay về tương lai đầy hứa hẹn phía trước. Không những thế, đây là mối quan hệ “trưởng thành” đầu tiên mà Selena có được và cũng là lần đầu tiên cô ấy cảm thấy êm đềm, vững chắc.

Theo: Hollywood Life

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất