Giải Trí

Giữa 'bão' scandal tình cảm: Soobin - Hiền Hồ bị ám chỉ phải chia tay vì áp lực dư luận, Tóc Tiên đăng status khó hiểu

TiTi
Chia sẻ

Theo chia sẻ từ một fanpage chuyên bàn luận về showbiz, mối quan hệ giữa Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ đã chấm dứt vì không nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Trong khi đó, Tóc Tiên cũng có đoạn trạng thái gây chú ý trên Instagram.

Mới đây, trên một fanpage chuyên chia sẻ về chuyện showbiz bất ngờ úp mở thông tin về cặp đôi vừa chia tay vì không nhận được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ. Cụ thể, người quản lý của trang này cho biết: “Nhà trai thì nghi ngờ nhà gái dàn xếp để ké fame, nhà gái thì cho rằng nhà trai quá phũ khi nói chia tay chỉ vì không chịu được áp lực từ dư luận, sợ mất fan nữ”.

Fanpage ám chỉ vì không chịu được áp lực từ dư luận mà một cặp đôi đã chia tay.

Tuy không nói thẳng tên của hai nhân vật chính nhưng khi đọc vào, nhiều cư dân mạng đã chỉ ra đấy là Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ.

Nhiều bình luận để lại bên dưới đều chỉ ra Hiền Hồ - Soobin Hoàng Sơn chính là những người được đề cập tới.

Những ngày vừa qua, loạt hình ảnh siêu tình tứ và thân mật được cho là của Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ tại một rạp chiếu phim đang trở thành đề tài “nóng” trên mạng xã hội. Khi sự việc bùng phát, phía Hiền Hồ lẫn Soobin Hoàng Sơn giữ trạng thái im lặng.

Tuy nhiên, khi được báo chí hỏi về nghi vấn cặp đôi đã “không còn liên lạc với nhau” trước áp lực của dư luận, Soobin Hoàng Sơn đã khẳng định hoàn toàn không có chuyện đó. Anh và Hiền Hồ vẫn nói chuyện vui vẻ với nhau. Bản thân giọng ca Phía sau một cô gái còn động viên, an ủi Hiền Hồ trước những bình luận thiếu tích cực đến từ phía cộng đồng mạng.

Bên cạnh những chia sẻ từ phía người trong cuộc, khán giả còn đặc biệt chú ý đến thái độ của HLV Tóc Tiên, một người thầy cũng là người gắn kết Hiền Hồ và Soobin Hoàng Sơn trong chương trình Giọng hát Việt 2017 vừa qua. Nhiều người hâm mộ đặt ra nghi vấn cho rằng Tóc Tiên và học trò có mâu thuẫn sau lùm xùm tình cảm này vì nữ ca sĩ Ngày mai đã bỏ “follow” học trò trên Instagram.

Tiếp sau đó, Tóc Tiên tiếp tục chia sẻ dòng trạng thái khó hiểu: “Đàn ông phải mạnh mẽ và chí khí, nhưng đôi khi cũng thấy thương mấy bạn đàn ông thật: vì nghĩa khí ấy mà không thể kéo màn một vở kịch được dàn dựng bài bản tới mức “người biết chuyện” phải vờ như không biết“.

Dòng chia sẻ đầy ẩn ý của Tóc Tiên vừa chia sẻ trên Instagram.

Dù không chỉ đích danh bất kỳ ai nhưng theo nhiều bình luận để lại trên Instagram, họ cho rằng cô đang “ẩn ý” đề cập đến lùm xùm giữa học trò và Soobin Hoàng Sơn.

Trước đó, Hiền Hồ cũng cập nhật hình ảnh và đoạn trạng thái mới trên Instagram cá nhân, đồng thời bộc bạch: “Chỉ giải thích với người tin yêu và bên cạnh mình”.

Chia sẻ

Bài viết

TiTi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất